Tin Công đoàn TKV

CNVCLĐ ngành Than tham gia ghi hình chương trình "Giờ thứ 9" năm 2024

Ngày đăng: 20/5/2024

Ngày 19/5/2024, tại Trường quay S14, Đài Truyền hình Việt Nam, CNVCLĐ ngành Than tham gia Chương trình “Giờ thứ 9” - mùa 3 năm 2024.



Các đại biểu tham dự và cổ  vũ Chương trình
 
Tham dự Chương trình có đồng chí Vũ Mạnh Tiêm - Phó Trưởng Ban Tuyên giáo Tổng LĐLĐ Việt Nam; đồng chí Nguyễn Thị Minh - Phó Chủ tịch cùng các Ban Công đoàn TKV; 60 CNVCLĐ đến từ 2 đơn vị: Công ty Than Uông Bí và Công ty CP Than Mông Dương tham gia Chương trình cùng sự có mặt của các đồng chí lãnh đạo 2 đơn vị, cán bộ công đoàn, CNVCLĐ ngành Than tham gia cổ vũ Chương trình.
 

Các đại biểu cùng 2 đội chơi tham dự Chương trình
 
Chương trình “Giờ thứ 9” mùa 3 được chia làm ba phần: Phần 1: Khởi hành rực rỡ; phần 2: Chuyến xe cảm xúc và phần 3: Về đích rinh quà. Dẫn chương trình MC Hoàng Linh cùng 2 nghệ sĩ là khách mời: MC - Diễn viên Tuấn Tú và Diễn viên Huyền Trang.
 

2 đội chơi bắt đầu hành trình trên chuyến xe với sự tham gia của MC và 2 khách mời
 
Ở phần chơi thứ nhất: Khởi hành rực rỡ: 2 đội chơi lần lượt thể hiện tài năng của mình thông qua tiết mục nhảy, múa phụ họa cho các ca khúc ca ngợi quên hương Quảng Ninh, về ngành Than...Ban giám khảo sẽ là những người lựa chọn tiết mục chiến thắng để trao giải thưởng cho đội có tiết mục “Khởi hành rực rỡ” hơn.
 

Màn biểu diễn của đội chơi đến từ Công ty CP Than Mông Dương


Màn biểu diễn của đội chơi đến từ Công ty Than Uông Bí
 
Những điệu nhảy cổ động, nhảy hiện đại trong chương trình “Giờ thứ 9” đã tạo nên không khí sôi động, bùng nổ và tràn đầy năng lượng tích cực. Và rất nhiều phần quà, giải thưởng được trao trực tiếp cho đoàn viên, người lao động sau mỗi phần thi - Đây chính là điểm mới của chương trình năm nay.
 

Câu chuyện truyền cảm hứng của anh Nguyễn Việt Dũng - Phân xưởng Khai thác đào lò 14, Công ty Than Uông Bí

Chị Lê Thị Nga, Phân xưởng Phục vụ - Đời sống, Công ty CP Than Mông Dương chia sẻ về nghị lực của bản thân vượt qua khó khăn, một mình nuôi dạy các con khôn lớn.
 
Khán giả Trường quay S14 xúc động với bài hát của con trai chị Nga cùng các con tham dự Chương trình


Phần thi "Chuyến xe cảm xúc" của 2 đội chơi và phần thưởng dành cho 2 đội
 
Trong phần thứ 2: Chuyến xe cảm xúc Người chơi tự kể câu chuyện về công việc, hoàn cảnh nhưng luôn cố gắng trong công việc, vượt qua khó khăn, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao. Sau đó BGK nhận xét, chia sẻ và chọn câu chuyện truyền cảm hứng nhận được phần quà của chương trình.
 





 

Phần thi "Về đích rinh quà" và các phần thưởng dành cho 2 đội chơi
 
Phần chơi thứ 3: Về đích rinh quà, BGK lựa chọn ngẫu nhiên bằng hình thức bấm số để chọn ra mỗi đội 3 thành viên chính thức bước vào phần chơi thứ 3. Cũng ở phần chơi này còn cập nhật cho người chơi và khán giả các thông tin về Bộ Luật lao động, Bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp… được đưa ra với nhiều hình thức thể hiện khác nhau. Trước mỗi câu hỏi của Giờ thứ 9 sẽ xuất hiện hộp quà chứa đựng giá trị giải thưởng để đội chơi có “động lực” chinh phục.
 

Ban tổ chức tặng hoa chúc mừng 2 đội tham gia Chương trình
 
Tạm xa không gian công trường, nhà xưởng với công việc quen thuộc, những công nhân, người lao động cố gắng sức vượt qua bản thân để chinh phục, vượt qua các thử thách trong chương trình. Cuối cùng, phần thưởng họ đạt được là sự tự tin ở chính mình và năng lượng tích cực, vươn lên trong cuộc sống.

Chương trình “Giờ thứ 9” được phát vào 15h00’ Chủ Nhật hằng tuần trên sóng VTV3. Theo kế hoạch, số ghi hình của đoàn viên, CNLĐ ngành Than được phát sóng vào 15h00’ ngày 16/6 trên kênh VTV3. Mời quý vị và các bạn cùng đón xem./.
 
Ban TGNC Công đoàn TKV

Chia sẻ bài viết: