Tin Công đoàn TKV

Triển khai các hoạt động hưởng ứng Tháng Công nhân, Tháng hành động về ATVSLĐ trong TKV

Ngày đăng: 5/5/2024

Hưởng ứng Tháng Công nhân, Tháng hành động về An toàn vệ sinh lao động năm 2024 trong toàn Tập đoàn. Công đoàn Than - Khoáng sản Việt Nam (Công đoàn TKV) đã triển khai nhiều hoạt động thiết thực, hiệu quả, qua đó nhằm động viên cán bộ, đoàn viên và người lao động tích cực thi đua lao động sản xuất, thực hiện tốt công tác an toàn.
Triển khai thực hiện với chủ đề: “Đoàn kết công nhân - Triển khai Nghị quyết” và “Tăng cường đảm bảo an toàn, vệ sinh lao động tại nơi làm việc và chuỗi cung ứng”. Công đoàn TKV đã chỉ đạo công đoàn các đơn vị triển khai, thực hiện các hoạt động trọng tâm, tuyên truyền các hoạt động và phối hợp tổ chức phát động, hưởng ứng Tháng Công nhân, Tháng hành động về ATVSLĐ năm 2024 vào ca 1, ngày 06/5/2024.
 
Để triển khai các hoạt động đảm bảo thiết thực, hiệu quả, ngay từ đầu tháng 5 Công đoàn TKV đã tổ chức các đoàn công tác đi kiểm tra công tác phối hợp triển khai thực hiện tổ chức các hoạt động, phát động Tháng Công nhân, Tháng hành động về ATVSLĐ năm 2024; thăm, động viên cán bộ, đoàn viên và người lao động tại một số đơn vị trực thuộc.
 
Ngày 03/5/2024, đồng chí Lê Thanh Xuân - UV Đoàn Chủ tịch Tổng Liên đoàn, Chủ tịch Công đoàn TKV và các ban chuyên đề Công đoàn TKV đã tới kiểm tra, thăm, động viên và tặng quà cán bộ, đoàn viên và người lao động tại Viên Khoa học CN Mỏ; phân xưởng Chế biến và kinh doanh than Tiền Hải, Thái Bình - Công ty CP Kinh doanh than Miền Bắc.
 
 


Đồng chí Lê Thanh Xuân - UV ĐCT Tổng Liên đoàn, Chủ tịch Công đoàn TKV
thăm, làm việc, động viên và tặng quà CNVCLĐ Công ty CP than Miền Bắc



 
 Đồng chí Lê Thanh Xuân - UV ĐCT Tổng Liên đoàn, Chủ tịch Công đoàn TKV
thăm, làm việc, động viên và tặng quà CNVCLĐ Viện KHCN mỏ

 
Tại Tây nguyên và miền Nam, từ ngày 02/4 - 04/4/2024, đồng chí Phạm Hồng Hạnh - Phó Chủ tịch cùng các ban chuyên đề Công đoàn TKV cũng đã đến kiểm tra, thăm, động viên và tặng quà cho các tổ, đội, phân xưởng thuộc Công ty Nhôm Lâm Đồng, Công ty Nhôm Đăk Nông; Công đoàn: BQL Bauxit nhôm Lâm Đồng, Công ty CP than Miền Nam.
 
 




Đồng chí Phạm Hồng Hạnh - Phó Chủ tịch Công đoàn TKV
thăm, động viên và tặng quà CNVCLĐ Công ty Nhôm Lâm Đồng

 



Đồng chí Phạm Hồng Hạnh - Phó Chủ tịch Công đoàn TKV
thăm, động viên và tặng quà CNVCLĐ Công ty Nhôm Đăk Nông


 
 Đồng chí Phạm Hồng Hạnh - Phó Chủ tịch Công đoàn TKV
thăm, động viên và tặng quà CNVCLĐ BQL Bauxit nhôm Lâm Đồng


 
Đồng chí Phạm Hồng Hạnh - Phó Chủ tịch Công đoàn TKV
thăm, động viên và tặng quà CNVCLĐ Công ty CP than Miền Nam
 
Gặp mặt người lao động, cán bộ tại các đơn vị, các đồng chí Thường trực Công đoàn TKV biểu dương, ghi nhận, đánh giá cao tinh thần đoàn kết, nỗ lực vượt khó và các kết quả các tổ đội, phân xưởng, đơn vị đã đạt được trong thời gian qua. Đặc biệt việc phối hợp với chuyên môn để triển khai thực hiện các hoạt động hưởng ứng Tháng Công nhân, Tháng hành động về ATVSLĐ năm 2024. Qua đó các đồng chí cũng mong muốn, tin tưởng CNVCLĐ các đơn vị tiếp tục phát huy kết quả đạt được, đồng lòng vượt khó, chủ động sáng tạo trong lao động, sản xuất, hoàn thành toàn diện các nội dung đã đặt ra, đảm bảo sản xuất an toàn, cải thiện điều kiện lao động, nâng cao thu nhập và chăm lo tốt hơn các chế độ phúc lợi cho người lao động.
 
Theo kế hoạch trong Tháng Công nhân, Tháng hành động về ATVSLĐ năm 2024, Công đoàn TKV tiếp tục tổ chức các đoàn công tác trực tiếp tới kiểm tra, thăm, động viên, tặng quà 136 tổ, đội, phân xưởng, đơn vị trong TKV.
 
                                                                        Ban TGNC Công đoàn TKV
 

Chia sẻ bài viết: