Tin Công đoàn TKV

Bế giảng lớp đào tạo nghiệp vụ Kế toán Công đoàn

Ngày đăng: 12/4/2024

Chiều 11/4, Công đoàn Than - Khoáng sản Việt Nam (TKV) phối hợp Trường Đại học Công đoàn tổ chức Bế giảng và trao chứng nhận tốt nghiệp lớp đào tạo nghiệp vụ Kế toán Công đoàn cho 29 học viên là cán bộ các đơn vị trực thuộc Công đoàn TKV. Tới dự có đồng chí Nguyễn Thị Minh, Phó Chủ tịch Công đoàn TKV; Tiến sĩ Nguyễn Đức Tĩnh - Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng Trường Đại học Công đoàn.

Quang cảnh lễ bế giảng
 
Lớp đào tạo nghiệp vụ Kế toán Công đoàn với 03 học phần: Tài chính Kinh tế công đoàn và Bảo hiểm xã hội; Kế toán Công đoàn và Tổ chức kế toán Công đoàn chia làm 100 tiết học diễn ra trong hai đợt tháng 3 và tháng 4/2024.
 

PGS - TS Hoàng Thanh Xuân - Trưởng phòng Đào tạo Trường ĐH Công đoàn báo cáo kết quả học tập của lớp
 
Trong thời gian học tập, các Giảng viên có nhiều kinh nghiệm trong công tác giảng dạy, cởi mở, nhiệt tình trao đổi về những khó khăn đơn vị đang vướng mắc để cùng tìm cách tháo gỡ. Các học viên đã chăm chỉ, nỗ lực tiếp thu các kiến thức mới, đồng thời mạnh dạn đưa ra các ý kiến, kiến nghị về nghiệp vụ kế toán Công đoàn, là cơ sở để Tổng Liên đoàn có những sửa đổi, bổ sung cho phù hợp với thực tế.
 

 

 



Các học viên nhận Chứng nhận tốt nghiệp khóa đào tạo


05 học viên xuất sắc nhận Giấy khen của Trường Đại học Công đoàn

Kết quả, 29/29 học viên hoàn thành Chương trình đào tạo và được Trường Đại học Công đoàn trao giấy Chứng nhận, trong đó có 05 học viên xuất sắc được Hiệu trưởng Trường Đại học Công đoàn tặng Giấy khen vì có thành tích trong học tập và xây dựng lớp.
 

 

 
Các đại biểu và học viên thăm quan thực tế tại Công ty Nhiệt điện Cao Ngạn, Tổng công ty Điện Lực - TKV
 
Trước đó, trong quá trình học tập, học viên được đi thực tế tại Công ty Nhiệt điện Cao Ngạn,  Tổng công ty Điện lực – TKV. Tại đây, đoàn đã được nghe báo cáo tình hình sản xuất kinh doanh cũng như hoạt động Công đoàn Công ty và trực tiếp tham quan các dây truyền sản xuất, đặc biệt đây là một trong các đơn vị trực thuộc Tổng Công ty Điện lực thực hiện tốt công tác bảo vệ môi trường với mô hình Công viên trong Nhà máy.
 

Phó Chủ tịch Công đoàn TKV Nguyễn Thị Minh phát biểu tại lễ Bế giảng
 
Phát biểu tại Lễ Bế giảng, đồng chí Nguyễn Thị Minh cảm ơn Trường Đại học Công đoàn đã quan tâm tạo điều kiện về cơ sở vật chất cũng như bố trí giảng viên có kinh nghiệm giảng dạy tốt nhất giúp cán bộ công đoàn nâng cao kiến thức, chuyên sâu nghiệp vụ từ đó phục vụ tốt hơn công tác tài chính kế toán của đơn vị góp phần hoàn thành công tác tài chính của Công đoàn TKV.
 

Đ/c Chu Thị Kim Dung - Phó Chủ tịch Công đoàn Tổng Công ty Điện Lực đại diện các học viên phát biểu
 
Đại diện các học viên tham dự lớp học, đồng chí Chu Thị Kim Dung cảm ơn Công đoàn TKV và Trường Đại học Công đoàn đã tạo điều kiện tốt nhất để học viên được tham gia học tập và đi thực tế. Đây là hành trình đầy ý nghĩa đối với cán bộ làm công tác tài chính công đoàn, vừa nâng cao năng lực, vừa tăng tình đoàn kết gắn bó giữa các đơn vị trong TKV.
 

Đại biểu Công đoàn TKV, Trường ĐH Công đoàn cùng các học viên
 
Chương trình đào tạo thuộc kế hoạch đào tạo, bồi dưỡng cán bộ công đoàn năm 2024 của Công đoàn TKV với mục đích nâng cao chất lượng cán bộ làm công tác kế toán công đoàn nhằm đáp ứng các yêu cầu về quản lý tài chính công đoàn trong thời gian tới./.
Ban TGNC Công đoàn TKV

Chia sẻ bài viết: