Thi đua lao động sản xuất

Than Núi Béo tổ chức gặp mặt lò trưởng, ca trưởng và kỹ sư chính quy làm việc trong hầm lò

Ngày đăng: 20/5/2024

Sáng ngày 19/5/2024, Công ty Cổ phần Than Núi Béo - Vinacomin tổ chức buổi Gặp mặt giữa Giám đốc, Chủ tịch Công đoàn Công ty với 109 lò trưởng, ca trưởng và công nhân có trình độ kỹ sư được đào tạo chính quy đang làm việc tại các công trường, phân xưởng sản xuất.

Quang cảnh Hội nghị


Đại biểu tham gia ý kiến đề xuất
 
Trong không khí cởi mở, dân chủ, thẳng thắn, Giám đốc và Chủ tịch Công đoàn Công ty đã nghe 6 lò trưởng, ca trưởng và 2 kỹ sư chính quy đóng góp các ý kiến liên quan đến việc cải tiến kỹ thuật góp phần nâng cao hiệu quả quá trình đào lò, khai thác, cải thiện điều kiện làm việc cho người lao động và đề xuất các giải pháp thu hút, giữ chân thợ lò.
 

Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Công ty Đoàn Đắc Thọ trả lời các ý kiến kiến nghị
 
Tại buổi gặp mặt, đồng chí Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Công ty Đoàn Đắc Thọ đã báo cáo kết quả sản xuất kinh doanh 5 tháng đầu năm 2024 và nêu những khó khăn, thử thách Công ty cần vượt qua để phấn đấu hoàn thành kế hoạch được giao. Đồng chí ghi nhận, tiếp thu toàn bộ ý kiến đóng góp của công nhân và thông báo sẽ sớm giải quyết các đề xuất, nguyện vọng chính đáng đồng thời đồng chí mong muốn lực lượng lao động Công ty sẽ luôn đồng hành, cùng chung sức chia sẻ khó khăn với lãnh đạo Công ty trong giai đoạn sản xuất hiện nay.

Việc Công ty thường xuyên tổ chức các cuộc đối thoại giữa người sử dụng lao động và người lao động đã và đang ngày càng tạo sự đồng thuận giữa lãnh đạo Công ty với người lao động, góp phần nâng cao tinh thần đoàn kết và xây dựng Công ty phát triển ổn định, hiệu quả./.
Hoàng Hiền
 

Chia sẻ bài viết: