Công tác Tuyên truyền

107 đảng viên mới hoàn thành chương trình lý luận chính trị và QPAN

Ngày đăng: 24/5/2024

Chiều ngày 23/5/2024, tại Trung tâm HTĐT Hồng Cẩm, Trường Cao đẳng TKV, Đảng ủy Than Quảng Ninh đã tổ chức lễ bế giảng lớp bồi dưỡng lý luận chính trị cho đảng viên mới, bồi dưỡng kiến thức quốc phòng cho đối tượng 4 năm 2024, 107 đảng viên mới hoàn thành chương trình bồi dưỡng.
Tới dự lễ Bế giảng có các đồng chí: Bùi Khắc Trực - Phó Trưởng ban Ban Tuyên giáo Đảng ủy Than Quảng Ninh; Nguyễn Thị Ngân - Phó Bí thư Đảng uỷ Trường Cao đẳng TKV; đại biểu đại diện Đảng bộ các Công ty; Cán bộ giáo viên Trường cao đẳng TKV.
 

Quảng cảnh bế giảng
 
Trong thời gian 09 ngày, từ ngày 14/5 – 23/5/2024, Ban Tuyên giáo Đảng ủy TQN chủ trì phối hợp với Ban Tuyên giáo Đảng ủy TKV, Trường Cao đẳng TKV tổ chức mở lớp bồi dưỡng lý luận chính trị cho đảng viên mới, bồi dưỡng kiến thức quốc phòng cho đối tượng 4 tại Trung tâm Hợp tác đào tạo Hồng Cẩm thuộc Trường Cao đẳng Than - Khoáng sản Việt Nam. Lớp học có sự tham gia của 107 học viên thuộc 07 đảng bộ cơ sở thuộc Đảng bộ TKV và Đảng bộ Than Quảng Ninh.

Học viên được học các chuyên đề theo quy định, với đội ngũ giảng viên đã có nhiều năm tham gia công tác giảng dạy và hầu hết là các đồng chí lãnh đạo hiểu biết sâu sắc về tình hình ngành than, của đất nước, từ đó giúp các học viên nắm chắc các kiến thức cơ bản trong giáo trình và kịp thời nắm bắt tình hình của ngành, của tỉnh cũng như của đất nước. Không chỉ là dịp nâng tầm nhận thức, đây còn là môi trường để mỗi học viên gặp gỡ, trau dồi khả năng giao tiếp ứng xử, giao lưu trước đám đông…

Kết thúc khóa học, 100% học viên đạt yêu cầu và được cấp giấy chứng nhận đã hoàn thành chương trình bồi dưỡng lý luận chính trị cho đảng viên mới và giấy chứng nhận hoàn thành chương trình bồi dưỡng kiến thức quốc phòng cho đối tượng 4. Kết quả về chương trình bồi dưỡng lý luận chính trị có 78/107 học viên xếp loại giỏi đạt 72,9%; 29/107 học viên xếp loại khá đạt 27,1%; Chương trình bồi dưỡng kiến thức quốc phòng có 29/107 học viên xếp loại giỏi đạt 27,1%; 78/107 học viên đạt loại khá đạt 72,9%.
 

Ban tổ chức trao Giấy chứng nhận hoàn thành chương trình


Các học viên xuất sắc nhận quà của Ban Tổ chức lớp

 
Tại lễ bế giảng, 107 học viên đã được trao Giấy chứng nhận hoàn thành chương trình lý luận chính trị cho đảng viên mới theo quy định của Trung ương, chứng nhận hoàn thành chương trình bồi dưỡng kiến thức quốc phòng và an ninh, tuyên dương 11 học viên của lớp đạt thành tích cao trong học tập và rèn luyện.

Qua lớp bồi dưỡng giúp học viên nhận thức sâu sắc, đầy đủ hơn về nhiệm vụ của người đảng viên, đồng thời vận dụng kiến thức học được vào thực tiễn trong quá trình tham gia công tác ở đơn vị, địa phương nơi công tác./.
Thu Hợp

Chia sẻ bài viết: