Thi đua lao động sản xuất

Công ty Tuyển than Hòn Gai thăm hỏi, tặng quà CNLĐ nhân Tháng Công nhân năm 2024

Ngày đăng: 28/5/2024

Nhân dịp “Tháng hành động về An toàn, vệ sinh lao động” (ATVSLĐ), “Tháng Công nhân” năm 2024, Công ty Tuyển than Hòn Gai đã tổ chức thăm hỏi, tặng quà cho các đơn vị có thành tích tiêu biểu, xuất sắc trong phong trào thi đua lao động sản xuất.

Ngày 23/5/2024, đồng chí Phạm Hồng Thanh, Bí thư Đảng ủy - Giám đốc Công ty; đồng chí Bùi Hữu Lý, Chủ tịch Công đoàn Công ty cùng các đồng chí trong Ban Thường vụ Công đoàn và đại diện các phòng ban trong công ty đã đến thăm, tặng quà các đơn vị và các tổ sản xuất tiêu biểu.


Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Công ty Phạm Hồng Thanh phát biểu ghi nhận, biểu dương CNLĐ Phân xưởng Vận tải Ô tô số 2

Tại Phân xưởng Vận tải 2, sau khi nghe đồng chí Dương Tiến Hòa, Bí thư chi bộ, Quản đốc phân xưởng báo cáo kết quả đơn vị đã đạt được trong 5 tháng đầu năm, các hoạt động chăm lo đời sống cho người lao động và hưởng ứng Tháng Công nhân - Tháng hành động về ATVSLĐ năm 2024; đồng chí Phạm Hồng Thanh, Bí thư Đảng ủy - Giám đốc Công ty đã ghi nhận sự nỗ lực, cố gắng của đơn vị trong hoạt động sản xuất kinh doanh thời gian qua; đặc biệt là những hoạt động chăm lo, hỗ trợ, quan tâm đến người lao động. Đồng thời, mong muốn lãnh đạo đơn vị tiếp tục phát huy truyền thống đoàn kết, tập trung điều hành sản xuất đảm bảo hoàn thành toàn diện các chỉ tiêu của đơn vị, đảm bảo ATVSLĐ và an ninh trật tự…, từ đó giúp người lao động có việc làm ổn định, môi trường lao động an toàn, có cuộc sống ngày càng tốt hơn.


Lãnh đạo công ty tặng quà cho CBCNV Tổ vận hành xe Ô tô số 1 - Phân xưởng Vận tải 3

Thăm và tặng quà cho CBCNV Tổ KCS Sàng tuyển 2 - Phòng KCS


 Thăm và tặng quà cho CBCNV Tổ kho - Phân xưởng Kho cảng Làng Khánh 2

Đoàn công tác cũng đã đến hiện trường sản xuất thăm hỏi động viên công nhân lao động tại Tổ Ô tô số 1, Phân xưởng Vận tải 3; Tổ kho, Phân xưởng Kho cảng Làng Khánh 2; Tổ KCS Sàng tuyển 2, Phòng KCS. Nhân dịp này đoàn công tác đã trao tặng cho đơn vị tiêu biểu số tiền là 15 triệu đồng và các tổ sản xuất mỗi tổ 3 triệu đồng và một túi quà trị giá 01 triệu đồng.

Tổ chức thăm hỏi, động viên và tặng quà cho các đơn vị dịp Tháng hành động về ATVSLĐ, Tháng Công nhân là hoạt động mang nhiều ý nghĩa thiết thực, thể hiện sự quan tâm sâu sắc của Ban lãnh đạo công ty và tổ chức Công đoàn đối với CBCNV, người lao động nhằm động viên, khuyến khích người lao động tích cực thi đua lao động sản xuất hoàn thành tốt nhiệm vụ của đơn vị và góp phần cùng công ty hoàn thành toàn diện nhiệm vụ SXKD.

 Bùi Huy Hoàng

Chia sẻ bài viết: