Công tác phát triển Đảng

Đảng uỷ Than Quang Hanh: Sơ kết 3 năm thực hiện Kết luận số 01-KL/TW của Bộ Chính trị

Ngày đăng: 1/6/2024

Ngày 31/5/2024, Đảng ủy Công ty Than Quang Hanh tổ chức Lễ trao Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng, kết nạp đảng viên mới cho 15 quần chúng ưu tú đợt 19/5/2024 và Sơ kết 3 năm thực hiện Kết luận số 01 của Bộ Chính trị và biểu dương, khen thưởng các tập thể, cá nhân tiêu biểu trong thực hiện học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh giai đoạn 2021 – 2023.

Quang cảnh hội nghị


Các đại biểu tham dự hội nghị

 
Tham dự chương trình có đồng chí Nguyễn Thị Thùy Linh – Ủy viên BCH Đảng bộ, Phó Trưởng ban Tuyên giáo Đảng ủy Tập đoàn; các đồng chí lãnh đạo Đảng ủy, Chuyên môn, Công đoàn, Đoàn TN Công ty; lãnh đạo các đơn vị cùng các đảng viên tiêu biểu được tuyên dương...
 

Đảng viên Trần Xuân Quyền - Bí thư chi bộ Văn phòng đón nhận Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng
 
Tại buổi lễ, Đảng ủy Công ty Than Quang Hanh đã long trọng tổ chức Lễ trao Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng cho đồng chí Trần Xuân Quyền - Bí thư chi bộ, Chánh văn phòng Công ty.
 

Đảng ủy Công ty trao Quyết định kết nạp 15 quần chúng ưu tú vào Đảng
 
Nhân dịp này, Đảng ủy Công ty tổ chức Lễ kết nạp đảng viên cho 15 quần chúng ưu tú là những hạt nhân tích cực phấn đấu học tập, rèn luyện và là lực lượng nòng cốt, xung kích trong các phong trào thi đua LĐSX của đơn vị.

Cũng trong khuôn khổ của Chương trình, Đảng ủy Công ty Than Quang Hanh tổ chức Hội nghị sơ kết 3 năm thực hiện Kết luận số 01 và biểu dương, khen thưởng các tập thể, cá nhân tiêu biểu trong thực hiện học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh giai đoạn 2021 - 2023.
 
Đ/c Nguyễn Văn Long - Ủy viên BTV, phụ trách công tác Tuyên giáo Dân vận của Đảng ủy thông qua báo cáo sơ kết 3 năm thực hiện kết luận số 01- KL/TW, ngày 18/5/2021 của Bộ Chính trị.
 
Trong những năm qua, việc triển khai thực hiện Kết luận số 01 ngày 18/5/2021 của Bộ Chính trị về tiếp tục thực hiện Chỉ thị số 05 ngày 15/5/2016 của Bộ Chính trị khóa XII “Về đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh” đã được Đảng bộ Công ty chỉ đạo triển khai thực hiện đạt được nhiều kết quả quan trọng, thiết thực, với nhiều cách làm mới, sáng tạo, ngày càng đi vào thực chất, chiều sâu, từng bước trở thành nhiệm vụ quan trọng, thường xuyên của Đảng bộ Công ty. Qua đó, phong trào đã tạo ra sự chuyển biến mạnh mẽ, có sức lan tỏa và đưa đến những thay đổi tích cực trong toàn hệ thống chính trị, đặc biệt là trong công tác xây dựng, chỉnh đốn Đảng; góp phần thực hiện thắng lợi Nghị quyết Đại hội Đảng bộ Công ty đề ra.
 







 
Đảng ủy Công ty trao Giấy khen biểu dương các tập thể và cá nhân có thành tích xuất sắc trong học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh giai đoạn 2021-2023.
​​​​​​
Đảng bộ Than Quang Hanh đã khen thưởng 06 tập thể và 42 cá nhân đã có thành tích xuất sắc trong thực hiện học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh giai đoạn 2021-2023. 
                                                             Truyền thông Than Quang Hanh

Chia sẻ bài viết: