Công tác phát triển Đảng

Tuyển than Hòn Gai: 20 học viên hoàn thành lớp bồi dưỡng kết nạp Đảng năm 2024

Ngày đăng: 16/3/2024

Chiều ngày 15/3, tại Trường Cao đẳng TKV, Đảng uỷ Than Quảng Ninh (TQN) tổ chức bế giảng Lớp bồi dưỡng lý luận chính trị đối tượng kết nạp Đảng cho 89 học viên thuộc 5 đơn vị trực thuộc Đảng bộ TKV và Đảng bộ TQN. Trong đó, Đảng bộ Tuyển than Hòn Gai có 20 học viên tham dự khóa học.

Các đại biểu và học viên dự lễ bế giảng
 
Tới dự lễ bế giảng có đồng chí Bùi Văn Ngợi - Uỷ viên BTV, Trưởng ban Tuyên giáo Đảng uỷ TQN cùng các đồng chí trong Ban Tuyên giáo Đảng uỷ TQN; đại diện lãnh đạo Trường Cao đẳng TKV; đồng chí Đỗ Ngọc Tú, Uỷ viên BCH Đảng bộ, Phó Giám đốc Công ty Tuyển than Hòn Gai và lãnh đạo các đơn vị có học viên tham gia lớp học.

Nhằm tiếp tục thực hiện tốt công tác phát triển đảng viên mới, Thường trực Đảng ủy Công ty Tuyển than Hòn Gai đã chỉ đạo các chi bộ rà soát và chọn cử 20 học viên tham gia lớp học này, đây là những quần chúng ưu tú ở các chi bộ trực thuộc Đảng ủy Công ty. Các học viên đã tham gia học tập đầy đủ các chuyên đề theo quy định của Ban Tuyên giáo Trung ương trong 05 ngày (từ 11/3 đến 15/3/2024) gồm: Khái quát lịch sử Đảng Cộng sản Việt Nam; Cương lĩnh xây dựng đất nước trong thời kỳ quá độ lên Chủ nghĩa xã hội; Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh; Nội dung cơ bản của Điều lệ Đảng Cộng sản Việt Nam; Phấn đấu trở thành đảng viên Đảng Cộng sản Việt Nam. Ngoài ra, các học viên còn được giới thiệu một số nội dung cơ bản về tổ chức và hoạt động của Đảng bộ TKV và Đảng bộ TQN.
 

Ban tổ chức trao Giấy chứng nhận tới các học viên 
 
Kết thúc khóa học, tất cả các học viên của Công ty đều được cấp Giấy chứng nhận hoàn thành chương trình đạt khá giỏi trở lên; trong đó: học viên Sú Văn Đông - Chi bộ sàng tuyển và học viên Phạm Trọng Nghĩa - Chi bộ Văn phòng có bài thu hoạch được đánh giá hoàn thành xuất sắc, có sự đầu tư, độc lập, sáng tạo trong cách nghĩ, cách viết của mình. Các học viên sau khi hoàn thành khóa học sẽ tiếp tục được các chi bộ theo dõi, bồi dưỡng tư tưởng, lập trường, phẩm chất đạo đức, chính trị để xem xét kết nạp vào Đảng Cộng sản Việt Nam khi đáp ứng đủ các điều kiện theo quy định của Điều lệ Đảng.
 

Các đại biểu chụp ảnh lưu niệm cùng các học viên Công ty Tuyển than Hòn Gai.
 
Phát biểu tại lễ bế giảng đồng chí Bùi Văn Ngợi, Uỷ viên BTV, Trưởng ban Tuyên giáo Đảng uỷ TQN đã chúc mừng, biểu dương kết quả học tập mà các học viên đã đạt được, đồng thời đề nghị mỗi học viên phải xác định được động cơ vào Đảng đúng đắn, tiếp tục rèn luyện phẩm chất chính trị, đạo đức lối sống, tiên phong, gương mẫu trong các hoạt động ở cơ quan, đơn vị công tác, nơi cư trú, nỗ lực cố gắng trong thực hiện nhiệm vụ được giao, phấn đấu để sớm được đứng vào hàng ngũ của Đảng Cộng sản Việt Nam./.
Bùi Huy Hoàng

Chia sẻ bài viết: