Công tác phát triển Đảng

Đảng bộ Công ty Than Uông Bí: Kết nạp đảng viên nhân dịp kỷ niệm 60 năm thành lập tỉnh Quảng Ninh

Ngày đăng: 25/10/2023

Ngày 24/10, Đảng bộ Công ty than Uông Bí – TKV đã tổ chức Lễ kết nạp đảng viên “Lớp đảng viên 60 năm Ngày thành lập tỉnh Quảng Ninh”. Đây là một trong những hoạt động có ý nghĩa thiết thực chào mừng kỷ niệm 60 năm ngày thành lập tỉnh Quảng Ninh (30/10/1963-30/10/2023).
Nhân dịp này, có 17 quần chúng ưu tú thuộc chi bộ các phòng, phân xưởng được vinh dự kết nạp đảng. Đây là những đoàn viên công đoàn, đoàn viên thanh niên ưu tú, đã trải qua quá trình phấn đấu, rèn luyện, đạt nhiều thành tích trong lao động sản xuất, chấp hành tốt các chủ trương, chính sách Pháp luật của Đảng và Nhà nước, được tập thể tín nhiệm giới thiệu sang đảng xét kết nạp. 
 

Đại biểu lãnh đạo Đảng ủy TKV và lãnh đạo Công ty chúc mừng các đảng viên mới
 
Trong không khí trang trọng của buổi lễ, đồng chí Vũ Anh Tuấn - Trưởng ban Tổ chức Đảng ủy công ty đã đọc Quyết định kết nạp Đảng cho 17 quần chúng ưu tú theo đúng nguyên tắc, thủ tục của Điều lệ Đảng. Đại diện cho những đảng viên mới, đồng chí Hoàng Anh Ngọc – Phân xưởng Khai thác và Đào lò 1 đã đọc lời tuyên thệ trước Đảng kỳ: Tuyệt đối trung thành với mục đích và lý tưởng của Đảng; Không ngừng học tập, rèn luyện, nâng cao trình độ kiến thức, năng lực công tác, phẩm chất chính trị, đạo đức cách mạng, có lối sống lành mạnh; Tôn trọng và phát huy quyền làm chủ của Nhân dân; tham gia xây dựng, bảo vệ đường lối, chính sách và tổ chức của Đảng; giữ gìn đoàn kết thống nhất trong Đảng. Tham gia sinh hoạt đảng và đóng đầy đủ đảng phí theo đúng quy định.
 

17 đảng viên mới  kết nạp truyên thệ
 
Thay mặt lãnh đạo công ty, đồng chí Nguyễn Đức Vịnh - Phó Bí thư thường trực Đảng ủy Công ty đã trao Quyết định kết nạp Đảng và chúc mừng các đảng viên mới; đồng thời giao nhiệm vụ cho 17 đảng viên mới cùng các Chi bộ và các tổ chức đoàn thể tiếp tục theo dõi, giúp đỡ đảng viên mới trong thời gian dự bị, để chính thức đứng trong hàng ngũ của Đảng sau 12 tháng thử thách.
 

Các đại biểu dâng hương tại Đài tưởng niệm Chủ tịch Hồ Chí Minh thành phố Uông Bí
 
Trước buổi Lễ kết nạp, đoàn đại biểu Công ty đã dâng hương tại Đài tưởng niệm Chủ tịch Hồ Chí Minh thành phố Uông Bí./.
 
Hoàng Lan

Chia sẻ bài viết: