Công tác phát triển Đảng

Đảng bộ Than Cọc Sáu: Vinh dự có 02 đảng viên đón nhận Huy hiệu 40 năm và 30 năm tuổi Đảng

Ngày đăng: 5/7/2023

Chiều ngày 03/7, Đảng uỷ Công ty CP Than Cọc Sáu long trọng tổ chức Lễ trao tặng Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng cho đồng chí Hà Văn Đức, Phó Bí thư Chi bộ, Trạm trưởng Trạm Y tế và trao Huy hiệu 40 năm tuổi Đảng cho đồng chí Trần Quốc Khánh, Phó phòng Kỹ thuật An toàn.

Tới dự lễ có các đồng chí: Bùi Văn Ngợi - Uỷ viên Ban Thường vụ, Trưởng Ban Tuyên giáo Đảng ủy Than Quảng Ninh; Trần Thế Thành - Chủ tịch HĐQT Công ty; Nguyễn Văn Thuấn - Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Công ty cùng các đồng chí UVBCH Đảng bộ, Ban lãnh đạo Công ty, các đồng chí Bí thư các chi bộ và các đồng chí đảng viên xuất sắc.

Đ/c Bùi Văn Ngợi - Uỷ viên Ban Thường vụ, Trưởng Ban Tuyên giáo Đảng ủy Than Quảng Ninh gắn Huy hiệu 40 năm tuổi Đảng cho đồng chí Trần Quốc Khánh

Tại buổi Lễ, đồng chí Bùi Văn Ngợi - Uỷ viên Ban Thường vụ, Trưởng Ban Tuyên giáo Đảng ủy Than Quảng Ninh và đồng chí Nguyễn Văn Thuấn - Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Công ty đã trang trọng trao Giấy chứng nhận, Huy hiệu và tặng hoa chúc mừng đồng chí Trần Quốc Khánh và đồng chí Hà Văn Đức.

Phát biểu tại buổi Lễ, đồng chí Bùi Văn Ngợi - Uỷ viên Ban thường vụ, Trưởng Ban Tuyên giáo Đảng ủy Than Quảng Ninh biểu dương tinh thần phấn đấu, tu dưỡng rèn luyện và cống hiến cho Đảng, cho sự phát triển của Than Cọc Sáu của các đồng chí được vinh dự nhận Huy hiệu Đảng trong dịp này. Đồng chí Bùi Văn Ngợi mong muốn các đồng chí tiếp tục phát huy tinh thần đảng viên gương mẫu, tiếp tục đóng góp nhiều hơn nữa chi bộ cũng như Đảng bộ Than Cọc Sáu.

Đ/c Bùi Văn Ngợi - Uỷ viên Ban Thường vụ, Trưởng Ban Tuyên giáo Đảng ủy Than Quảng Ninh và Đ/c Nguyễn Văn Thuấn - Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Công ty trao Giấy chứng nhận, Huy hiệu và tặng hoa chúc mừng 2 đảng viên

Đồng chí Nguyễn Văn Thuấn - Bí thư Đảng uỷ, Giám đốc Công ty đã chúc mừng các đồng chí vinh dự được nhận Huy hiệu 30 năm và 40 năm tuổi Đảng. Đây không chỉ là niềm vinh dự của cá nhân các đồng chí mà còn là một vinh dự lớn đối với toàn Đảng bộ Công ty.

Thay mặt cho các đồng chí được trao tặng Huy hiệu Đảng, đồng chí Trần Quốc Khánh bày tỏ niềm xúc động, vinh dự khi được nhận Huy hiệu cao quý này và gửi lời cảm ơn chân thành tới Đảng uỷ TQN, Đảng ủy Than Cọc Sáu, cùng toàn thể đảng viên trong đơn vị đã luôn hỗ trợ các đồng chí hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao. Huy hiệu sẽ là dấu mốc đáng nhớ để mỗi đồng chí tiếp tục phấn đấu, rèn luyện ý chí của người đảng viên, tiếp tục đi theo con đường của Đảng, xứng đáng với danh hiệu cao quý mà Đảng trao tặng.

Nguyễn Phương Châm

Chia sẻ bài viết: