Công tác phát triển Đảng

Đảng uỷ Than Hạ Long kiểm tra, đánh giá nhận thức của quần chúng ưu tú trước khi kết nạp Đảng

Ngày đăng: 21/4/2023

Sáng ngày 21/4, Đảng ủy Công ty Than Hạ Long – TKV đã tổ chức kiểm tra, đánh giá nhận thức của quần chúng ưu tú trước khi kết nạp Đảng dịp 19/5/2023.

Quang cảnh hội nghị
 
Dự và tham gia kiểm tra, đánh giá có đồng chí Phạm Mai Trang – Phó Bí thư Thường trực Đảng uỷ cùng các thành viên Hội đồng kiểm tra, đánh giá nhận thức quần chúng ưu tú trước khi kết nạp vào Đảng theo Quyết định của Đảng uỷ Công ty Than Hạ Long – TKV.
 

Đ/c Phạm Mai Trang – Phó Bí thư Thường trực Đảng uỷ Công ty phát biểu chỉ đạo chương trình kiểm tra.
 
Trong dịp kết nạp Đảng 19/5/2023, Đảng ủy Công ty Than Hạ Long có 52 quần chúng ưu tú được đánh giá, thẩm tra, xem xét kết nạp và đã trải qua các lớp bồi dưỡng nhận thức về Đảng do Đảng ủy Than Quảng Ninh tổ chức. Đây là các quần chúng ưu tú được lựa chọn và giới thiệu từ các Chi bộ trực thuộc.
 

Các quần chúng ưu tú làm bài kiểm tra nhận thức về Đảng.
 
Căn cứ kết quả kiểm tra đồng thời đảm bảo quy định của Điều lệ Đảng, Đảng uỷ Công ty tổ chức kết nạp vào dịp 19/5, theo kế hoạch sẽ tổ chức tại huyện đảo Cô Tô - tỉnh Quảng Ninh.

Sau khi được Đảng ủy Công ty kết nạp, các đảng viên mới sẽ vinh dự được đứng trong hàng ngũ của Đảng, góp phần cùng hơn 1000 đảng viên của Đảng bộ Công ty thực hiện tốt mọi nhiệm vụ; cống hiến, xây dựng Đảng bộ Công ty Than Hạ Long - TKV phát triển vững mạnh.
 
Bùi Đức Thưởng

Chia sẻ bài viết: