Công tác phát triển Đảng

Đảng bộ Than Mông Dương: Kết nạp 10 quần chúng ưu tú nhân dịp 93 năm Ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam

Ngày đăng: 4/2/2023

Ngày 3/2, Đảng bộ Công ty CP than Mông Dương – Vinacomin đã tổ chức lễ kết nạp đảng viên nhân dịp kỷ niệm 93 năm Ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam (03/2/1930-03/2/2023)

Các đồng chí đảng viên mới tuyên thệ dưới cờ trong Lễ kết nạp
 
Căn cứ thành tích làm việc, kết quả thẩm tra lý lịch và đề nghị của các chi bộ, Ban Chấp hành Đảng bộ Công ty đã xét và quyết định kết nạp 10 quần chúng ưu tú vào Đảng.

Phát biểu giao nhiệm vụ cho các đảng viên mới, đồng chí Hoàng Trọng Hiệp - Bí thư Đảng ủy – Giám đốc Công ty Công ty đã chúc mừng các đảng viên mới được kết nạp dịp này, đồng thời nhấn mạnh: Được kết nạp vào Đảng là niềm vinh dự to lớn, song cũng là nhiệm vụ hết sức nặng nề. Do vậy, mỗi đảng viên mới cần nỗ lực phấn đấu hơn nữa để xứng đáng với niềm tin của Đảng, góp phần xây dựng chi bộ, Đảng bộ Công ty hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao. Bí thư Đảng ủy – Giám đốc Công ty cũng yêu cầu các quần chúng ưu tú được kết nạp dịp này phải thực hiện tốt 4 nhiệm vụ của đảng viên mới; nhanh chóng nghiên cứu, nắm vững nghị quyết của chi bộ để thực hiện có hiệu quả; không ngừng học tập, nâng cao năng lực và kỹ năng làm việc đảm bảo an toàn, năng suất; nâng cao khả năng vận động quần chúng tại đơn vị và nơi cư trú.
 
Đảng ủy Công ty trao quyết định kết nạp đảng viên cho 10 quần chúng ưu tú
 
Đồng thời, các tổ chức công đoàn, đoàn thanh niên tiếp tục giúp đỡ, hướng dẫn các đảng viên mới hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao; Giao các chi bộ tiếp tục phân công cán bộ, đảng viên chính thức theo dõi, giúp đỡ, kèm cặp đảng viên mới; sau 12 tháng dự bị, khi đủ điều kiện, chi bộ xét chuyển đảng chính thức theo đúng quy định.
 

Các đại biểu ôn lại truyền thống kỷ niệm 93 năm ngày thành lập Đảng thông qua thước phim tư liệu
 
Cũng trong chuỗi các hoạt động chào mừng kỷ niệm 93 năm ngày thành lập Đảng, các đại biểu đã ôn lại truyền thống kỷ niệm 93 năm ngày thành lập Đảng thông qua thước phim tư liệu nhằm ôn lại những mốc son lịch sử hào hùng của Đảng. Cách đây 93 năm, ngày 3-2-1930, Đảng Cộng sản Việt Nam ra đời, đánh dấu bước ngoặt vĩ đại trong lịch sử cách mạng nước ta, chấm dứt cuộc khủng hoảng kéo dài về tổ chức và đường lối của cách mạng Việt Nam, hiện thực hóa yêu cầu phát triển của cách mạng nước ta và xu thế của thời đại, đóng góp tích cực vào sự nghiệp đấu tranh vì hòa bình, độc lập dân tộc, dân chủ, tiến bộ và công bằng xã hội trên toàn thế giới. Thông qua quá trình lãnh đạo cách mạng, Đảng ta được tôi luyện và ngày càng trưởng thành, xứng đáng với vai trò, sứ mệnh lãnh đạo cách mạng và sự tin cậy, kỳ vọng của Nhân dân. Thực tiễn đó khẳng định một chân lý: Ở nước ta, không có một lực lượng chính trị nào khác, ngoài Đảng Cộng sản Việt Nam có đủ bản lĩnh, trí tuệ, kinh nghiệm, uy tín và khả năng lãnh đạo đất nước vượt qua mọi khó khăn, thử thách, đưa sự nghiệp cách mạng của dân tộc ta đi từ thắng lợi này đến thắng lợi khác.
Nguyễn Diệp

Chia sẻ bài viết:

Hình ảnh hoạt động

Các ca khúc về phòng, chống dịch Covid-19 tham gia Cuộc thi "Giai điệu nơi tuyến đầu"

Ca khúc Công đoàn Than - Khoáng sản