Công tác phát triển Đảng

Đảng ủy Công ty than Mạo Khê kết nạp 11 đảng viên mới

Ngày đăng: 12/9/2022

Vừa qua, tại Nhà Truyền thống Công nhân, Đảng ủy Công ty than Mạo Khê đã tổ chức lễ kết nạp đảng viên mới đợt 2/9 cho 11 quần chúng ưu tú thuộc 10 chi bộ trong đảng bộ.


Lễ kết nạp đảng viên mới diễn ra trang trọng tại Nhà Truyền thống Công nhân Than Mạo Khê

Đây là những đoàn viên công đoàn, đoàn viên thanh niên xuất sắc có nhiều thành tích trong lao động sản xuất, học tập và rèn luyện. Sau thời gian được sự giáo dục, giúp đỡ của các đoàn thể và của chi bộ cùng sự nỗ lực phấn đấu của bản thân, 11 đồng chí đã được kết nạp vào Đảng Cộng sản Việt Nam nhân dịp kỷ niệm 77 năm ngày Quốc khánh nước Cộng hòa XHCN Việt Nam 2/9.

Đảng ủy Công ty than Mạo Khê kết nạp 11 đảng viên mới


Đảng uỷ Công ty và Chi bộ đơn vị chúc mừng đảng viên mới

Buổi lễ kết nạp đảng viên mới diễn ra trang trọng, theo đúng trình tự, thủ tục của điều lệ Đảng. Sau khi đồng chí Bí thư chi bộ công bố quyết định kết nạp, các đảng viên mới đã đọc lời tuyên thệ trước cờ Đảng, cờ Tổ quốc và chân dung Chủ tịch Hồ Chí Minh. Đến dự và chỉ đạo lễ kết nạp, các đồng chí Nguyễn Văn Sơn, Trưởng phòng Tuyên giáo, đồng chí Phạm Đức Tuân, Trưởng phòng Tổ chức Đảng ủy Công ty đã chúc mừng các đảng viên mới được kết nạp đợt này và mong muốn các đảng viên mới sẽ phát huy hơn nữa trí tuệ, năng lực, phẩm chất đạo đức, thực hiện tốt nhiệm vụ của người đảng viên, tích cực phấn đấu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao tại mọi vị trí công tác để trở thành người đảng viên chính thức của Đảng Cộng sản Việt Nam.

Với 11 đồng chí được kết nạp lần này góp phần tăng số lượng đảng viên trong toàn Đảng bộ là 1.169 đồng chí. Có thể thấy, Đảng bộ Công ty than Mạo Khê luôn chú trọng và quan tâm đến công tác phát triển đảng viên mới nhằm bổ sung cho Đảng đội ngũ đảng viên có trình độ, năng lực, phẩm chất đạo đức tốt, từ đó góp phần xây dựng Đảng bộ Công ty ngày càng trong sạch vững mạnh.

Ngọc Thủy

Chia sẻ bài viết:

Hình ảnh hoạt động

Các ca khúc về phòng, chống dịch Covid-19 tham gia Cuộc thi "Giai điệu nơi tuyến đầu"

Ca khúc Công đoàn Than - Khoáng sản