Công tác phát triển Đảng

Đảng bộ Công ty CP Than Vàng Danh tổ chức kết nạp đảng viên mới

Ngày đăng: 3/9/2022

Ngày 01/9/2022, Đảng ủy Công ty CP Than Vàng Danh tổ chức Lễ kết nạp đảng viên mới cho 30 quần chúng ưu tú. Nhân dịp kỷ niệm 77 năm Cách mạng tháng Tám và Quốc khánh 02/9 (1945-2022).
Trước khi tổ chức lễ kết nạp đảng viên mới, Đoàn đại biểu Đảng ủy Công ty CP Than Vàng Danh đã đến dâng hương tại Đài tưởng niệm các anh hùng liệt sỹ của Công ty và kính cẩn dâng hương, tưởng nhớ đến Chủ tịch Hồ Chí Minh vĩ đại, tại nhà truyền thống Công ty.

Được sự quan tâm của các cấp Đảng bộ cùng sự giúp đỡ rèn luyện của các đồng chí đảng viên trong Chi bộ, sau một thời gian rèn luyện, học tập, phấn đấu, thử thách với sự cố gắng không ngừng, 30 quần chúng ưu tú đã được vinh dự đứng trong hàng ngũ của Đảng Cộng sản Việt Nam.
 

Các đồng chí lãnh đạo Đảng ủy Công ty trao Quyết định cho các đảng viên mới
 
Lễ kết nạp đảng viên được diễn ra trong không khí trang nghiêm, đúng trình tự theo quy định của Điều lệ Đảng. Sau phần nghi thức, đại diện Đảng ủy Công ty đồng chí: Phạm Văn Minh - Bí thư Đảng ủy – Giám đốc Công ty đã công bố Quyết định kết nạp đảng viên và tặng hoa chúc mừng 30 đồng chí đã được vinh dự đứng trong hàng ngũ của Đảng Cộng sản Việt Nam. Đồng chí: Nguyễn Văn Vũ – Phó Bí thư Đảng ủy Công ty ghi nhận những nỗ lực, cố gắng trong suốt thời gian qua của các đồng chí đồng thời đề nghị các đồng chí tiếp tục phát huy những quả đạt được trong việc tu dưỡng, rèn luyện, phấn đấu, học tập, nâng cao nhận thức chính trị, năng lực chuyên môn, góp phần xây dựng Chi bộ trong sạch, vững mạnh và thực hiện tốt nhiệm vụ của người đảng viên, đặc biệt là quy định về những điều đảng viên không được làm.
 

Các đồng chí đảng viên mới kết nạp tuyên thệ
 
Trước cờ Tổ quốc, cờ Đảng và chân dung Chủ tịch Hồ Chí Minh cùng với sự chứng kiến của các đại biểu, thay mặt 30 đảng viên được kết nạp lần này đồng chí: Vũ Văn Trường – Bí thư Chi đoàn Phân xưởng KT16 đã tuyên thệ nguyện trung thành với lý tưởng và mục tiêu cách mạng của Đảng, thực hiện nghiêm túc các nhiệm vụ của người đảng viên, đóng góp tích cực vào việc xây dựng Đảng và xây dựng đơn vị, xứng đáng là người đảng viên của Đảng Cộng sản Việt Nam.

Trong những năm qua, công tác phát triển Đảng luôn là nhiệm vụ trọng yếu, có ý nghĩa rất quan trọng của Đảng bộ Công ty nhằm bổ sung cho Đảng đội ngũ đảng viên có trình độ, có năng lực, có phẩm chất đạo đức tốt. Tính từ đầu năm đến nay, Đảng bộ Công ty đã kết nạp được 50 quần chúng ưu tú vào Đảng, góp phần tăng số lượng đảng viên trong toàn Đảng bộ Công ty là 1.429 đồng chí.
                                                                                  Phạm Cường

Chia sẻ bài viết: