Công tác phát triển Đảng

Đảng ủy Than Quảng Ninh: Bế giảng lớp bồi dưỡng kết nạp Đảng

Ngày đăng: 2/4/2022

Chiều ngày 30/3 vừa qua, tại Trung tâm Hợp tác đào tạo Hồng Cẩm, Trường Cao đẳng TKV. Đảng ủy Than Quảng Ninh tổ chức bế giảng Lớp Bồi dưỡng kết nạp Đảng đợt I năm 2022 cho 91 quần chúng ưu tú của 07 Đảng ủy cơ sở thuộc Đảng bộ Than Quảng Ninh và Đảng bộ Tập đoàn Công nghiệp Than – Khoáng sản Việt Nam vùng Cẩm Phả.
Tham dự bế giảng có các đồng chí: Bùi Khắc Trực - Phó Trưởng ban Tuyên giáo Đảng ủy Than Quảng Ninh; Phan Văn Đường - Phó giám đốc Trung tâm Hợp tác đào tạo Hồng Cẩm; đại biểu Đảng bộ các Công ty có học viên tham gia chương trình bồi dưỡng.
 

Ban Tổ chức trao chứng nhận cho các học viên 
 
Sau thời gian học tập, 91 học viên đã được tìm hiểu 05 chuyên đề gồm: Khái lược lịch sử Đảng Cộng sản Việt Nam; Cương lĩnh xây dựng đất nước trong thời kỳ quá độ lên CNXH; Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh; Nội dung cơ bản của Điều lệ Đảng Cộng sản Việt Nam; Phấn đấu để trở thành Đảng viên Đảng Cộng sản Việt Nam…

Theo đánh giá từ Ban Tổ chức, các học viên đã chấp hành nghiêm chỉnh giờ lên lớp cùng những nội quy, quy định của lớp học. Bên cạnh đó, với sự quản lý nghiêm túc từ Ban tổ chức lớp học cùng tinh thần giảng dạy nhiệt tình, trách nhiệm của các giảng viên, kết thúc khóa học, các học viên đều đủ điều kiện tham gia ôn tập làm bài kiểm tra cuối khóa. Các bài viết đã thể hiện tốt nội dung, có sự sáng tạo, đầu tư trong cách viết. Kết quả, 100% các bài kiểm tra đạt yêu cầu, trong đó có 39 học viên đạt loại giỏi bằng 42,85%; 52 học viên đạt loại khá bằng 57,14%; Ban Tổ chức lớp học trao giấy chứng nhận cho các học viên đã hoàn thành lớp bồi dưỡng.

Tin tưởng rằng, thông qua lớp bồi dưỡng các học viên sẽ tiếp tục học tập, tu dưỡng, rèn luyện, phát triển hoàn thiện bản thân; đặc biệt không ngừng hoàn thiện trình độ lý luận chính trị, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ tại mọi vị trí công tác cũng như trong học tập và rèn luyện, sớm là nguồn nhân lực có chất lượng kế thừa cho các đơn vị trong thời gian tới.
Nguyễn Phương Châm

Chia sẻ bài viết: