Công tác phát triển Đảng

Đảng ủy Công ty than Uông Bí kết nạp Lớp đảng viên 90 năm thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh

Ngày đăng: 7/4/2021

Ngày 06/4, Đảng ủy Công ty than Uông Bí đã tổ chức Lễ kết nạp đảng viên mới, Lớp 90 năm Đoàn TNCS Hồ Chí Minh. Đây là một trong những hoạt động có ý nghĩa thiết thực chào mừng kỷ niệm 90 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh 26/3 (1931-2021).
Nhân dịp này, có 09 quần chúng ưu tú thuộc các chi bộ phân xưởng: K2, K 8, K10, K12, K15, K26, VTL2, VTL3, Sàng tuyển được vinh dự kết nạp đảng. Đây là những đoàn viên công đoàn, đoàn viên thanh niên ưu tú, đã trải qua quá trình phấn đấu, rèn luyện, đạt nhiều thành tích trong lao động sản xuất, chấp hành tốt các chủ trương, chính sách Pháp luật của Đảng và Nhà nước, được tập thể tín nhiệm giới thiệu sang đảng xét kết nạp. 
 

Đ/c Nguyễn Đức Vịnh – Phó Bí thư thường trực Đảng ủy Công ty  trao Quyết định kết nạp cho các đảng viên
 
Trong không khí trang trọng của buổi lễ, đồng chí Vũ Anh Tuấn - Trưởng ban Tổ chức Đảng ủy công ty đã đọc Quyết định kết nạp Đảng cho 09 quần chúng ưu tú theo đúng nguyên tắc, thủ tục của Điều lệ Đảng. Đại diện cho những đảng viên mới, đồng chí Trần Văn Thành – PX K2 đã đọc lời tuyên thệ trước cờ Đảng: Tuyệt đối trung thành với mục đích và lý tưởng của Đảng; Không ngừng học tập, rèn luyện, nâng cao trình độ kiến thức, năng lực công tác, phẩm chất chính trị, đạo đức cách mạng, có lối sống lành mạnh; Tôn trọng và phát huy quyền làm chủ của nhân dân; Tham gia xây dựng, bảo vệ đường lối, chính sách và tổ chức của Đảng; giữ gìn đoàn kết thống nhất trong Đảng. Tham gia sinh hoạt Đảng và đóng đầy đủ Đảng phí theo đúng quy định.

Thay mặt lãnh đạo công ty, đồng chí Nguyễn Đức Vịnh - Phó Bí thư thường trực Đảng ủy Công ty đã trao Quyết định kết nạp Đảng và chúc mừng các đảng viên mới; đồng thời giao nhiệm vụ cho 9 đảng viên mới cùng các Chi bộ và các tổ chức đoàn thể tiếp tục theo dõi, giúp đỡ đảng viên mới trong thời gian dự bị, để chính thức đứng trong hàng ngũ của Đảng sau 12 tháng thử thách.
 

Các đảng viên mới kết nạp tuyên thệ
 
Trước buổi Lễ kết nạp, các Đảng viên mới cùng đoàn đại biểu Công ty đã dâng hương tại Đài tưởng niệm thành phố Uông Bí.
Hoàng Lan

Chia sẻ bài viết: