Công tác phát triển Đảng

Công ty CP Chế tạo máy kết nạp đảng viên nhân dịp 26/3

Ngày đăng: 27/3/2021

Chiều ngày 25/3, Đảng ủy Công ty CP Chế tạo máy tổ chức Lễ kết nạp đảng viên cho 04 quần chúng ưu tú là Đoàn viên thanh niên, công nhân lao động của các Chi bộ trực thuộc Đảng bộ Công ty.

Đảng ủy Công ty trao Quyết định kết nạp 04 đảng viên
 
Đây là những ĐVTN tiêu biểu về phẩm chất chính trị, đạo đức lối sống và trong công tác chuyên môn được các Chi bộ trực thuộc Đảng ủy Công ty lựa chọn, giới thiệu kết nạp vào Đảng dịp 90 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931-26/3/2021).

Tới dự buổi lễ có các đồng chí lãnh đạo Đảng ủy, Ban Giám đốc, Công đoàn Công ty; Bí thư các chi bộ trực thuộc, Bí thư Đoàn TN các đơn vị và đảng viên thuộc 03 chi bộ (KH – VT; Máy mỏ 1 - Vận tải và Cán) là đơn vị có quần chúng ưu tú được kết nạp đảng.

Tại buổi lễ, Đảng ủy Công ty đã trao quyết định cho 04 đảng viên mới. Trước Quốc kỳ, Đảng kỳ và chân dung Chủ tịch Hồ Chí Minh, 04 đồng chí đảng viên mới đã tuyên thệ lời thề của người đảng viên Đảng Cộng sản Việt Nam, hứa sẽ tiếp tục phấn đấu để luôn xứng đáng là người đảng viên gương mẫu, đóng góp sức mình, phấn đấu hoàn  thành tốt mọi nhiệm vụ được giao. Góp phần xây dựng Chi bộ và Đảng bộ Công ty CP Chế tạo máy ngày càng vững mạnh.

Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Phạm Minh Tuấn - Bí thư Đảng ủy Công ty đã chúc mừng và căn dặn 04 đảng viên mới. Mong các đảng viên mới sẽ không ngừng phấn đấu rèn luyện, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao tại mọi vị trí sản xuất, công tác, đóng góp tích cực vào việc xây dựng Đảng, xứng đáng là người đảng viên Đảng cộng sản Việt Nam. Đồng thời, đồng chí yêu cầu Chi ủy các chi bộ thường xuyên theo dõi, giúp đỡ để các đảng viên mới trong thời gian thử thách luôn hoàn thành tốt nhiệm vụ và được công nhận Đảng viên chính thức đúng thời gian quy định./.
Bùi Ngà

Chia sẻ bài viết:

Hình ảnh hoạt động

Các ca khúc về phòng, chống dịch Covid-19 tham gia Cuộc thi "Giai điệu nơi tuyến đầu"

Ca khúc Công đoàn Than - Khoáng sản