Công tác phát triển Đảng

Đảng bộ Công ty than Uông Bí kết nạp Lớp đảng viên 25 năm thành lập Đảng bộ Than Quảng Ninh

Ngày đăng: 14/7/2021

Ngày 13/7, Đảng ủy Công ty than Uông Bí đã tổ chức Lễ kết nạp đảng viên mới, “Lớp đảng viên 25 năm thành lập Đảng bộ Than Quảng Ninh (13/7/1996-13/7/2021)”.
Đảng ủy Công ty đã long trọng tổ chức kết nạp 08 quần chúng thuộc các chi bộ trực thuộc. Đây là những quần chúng ưu tú đã trải qua quá trình phấn đấu, rèn luyện, đạt nhiều thành tích trong lao động sản xuất, chấp hành tốt các chủ trương, chính sách pháp luật của Đảng và Nhà nước được Công đoàn, Đoàn thanh niên và các Chi bộ giới thiệu sang đảng xem xét kết nạp. 
 

Các đồng chí đảng viên tuyên thệ dưới cờ Đảng
 
Trong không khí trang trọng của buổi lễ, đồng chí Vũ Anh Tuấn - Trưởng ban Tổ chức Đảng ủy công ty đã công bố Quyết định kết nạp Đảng cho 08 quần chúng ưu tú theo đúng nguyên tắc, thủ tục của Điều lệ Đảng. Đại diện cho các đảng viên mới kết nạp, đồng chí Nguyễn An Giang đọc lời tuyên thệ trước cờ Đảng.
 
Đ/c Nguyễn Đức Vịnh - Phó bí thư Đảng ủy; Đ/c Bùi Văn Vinh - Ủy viên BTV Đảng ủy Công ty trao quyết định cho các đồng chí đảng viên mới
 
Thay mặt lãnh đạo công ty, đồng chí Nguyễn Đức Vịnh - Phó Bí thư thường trực Đảng ủy Công ty đã trao Quyết định kết nạp Đảng và chúc mừng các đảng viên mới; đồng thời giao nhiệm vụ cho 08 đảng viên mới cùng các Chi bộ và các tổ chức đoàn thể tiếp tục theo dõi, giúp đỡ đảng viên mới trong thời gian dự bị, để chính thức đứng trong hàng ngũ của Đảng sau thời gian thử thách.
 

Các đại biểu dâng hương tại Đài tưởng niệm Chủ tịch Hồ Chí Minh
 
Trước buổi Lễ kết nạp, đoàn đại biểu Đảng bộ Công ty các Đảng viên mới đã dâng hương tại Đài tưởng niệm Chủ tịch Hồ Chí Minh thành phố Uông Bí.
 
Hoàng Lan

Chia sẻ bài viết: