Công tác phát triển Đảng

Đảng ủy Công ty CP than Hà Tu kết nạp đảng viên mới nhân dịp kỷ niệm Ngày truyền thống 12/11

Ngày đăng: 15/11/2021

Sáng ngày 12/11, tại Nhà Truyền thống Công ty, Đảng bộ Công ty CP than Hà Tu đã tổ chức Lễ kết nạp đảng viên - Lớp đảng viên 85 năm Truyền thống công nhân Vùng mỏ - Truyền thống ngành Than (12/11/1936-12/11/2021).

Lễ kết nạp được tổ chức trang trọng tại Nhà Truyền thống Công ty
 
Tới dự lễ kết nạp có các đồng chí lãnh đạo Đảng ủy, Ban Giám đốc, Công đoàn, Hội Cựu chiến binh, Đoàn TN Công ty; Ban Chi ủy, Bí thư các chi đoàn và 05 quần chúng ưu tú là CNLĐ thuộc Chi bộ Xưởng điện, CT Khoan, CT BN&LĐ và CT Khai thác 1.

Những đảng viên được đứng trong hàng ngũ của Đảng trong dịp này là những tấm gương tiêu biểu trong rèn luyện phẩm chất đạo đức chính trị, gương mẫu trong công tác, luôn hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao.
 

Đ/c Nguyễn Việt Thanh - Bí thư Đảng ủy Công ty trao quyết định kết nạp cho các đảng viên
 
Phát biểu tại Lễ kết nạp, đồng chí Nguyễn Việt Thanh - Bí thư Đảng ủy Công ty đã trao quyết định và chúc mừng 05 đồng chí và mong muốn các đảng viên trẻ tiếp tục rèn luyện học tập nâng cao bản lĩnh chính trị, trình độ chuyên môn, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao, xứng đáng là đảng viên Đảng Cộng sản Việt Nam.
 

Các đồng chí đại biểu chụp ảnh lưu niệm cùng các đảng viên mới
 
Trong nhiều năm qua, công tác phát triển Đảng luôn được Đảng bộ Công ty Cổ phần than Hà Tu xác định là nhiệm vụ quan trọng, và đặc biệt quan tâm bồi dưỡng phát triển Đảng trong đội ngũ đoàn viên thanh niên.

Qua đây, nhằm không ngừng nâng cao nhận thức về tư tưởng chính trị, xây dựng đội ngũ đảng viên có đầy đủ bản lĩnh chính trị vững vàng, có phẩm chất đạo đức, lối sống, năng lực công tác và ý thức tổ chức kỷ luật cao, đảm bảo kế thừa, phát huy hiệu quả liên tục truyền thống cách mạng của Đảng, góp phần xây dựng Đảng bộ Công ty CP than Hà Tu vững mạnh toàn diện./. 
Hoàng Huyền

Chia sẻ bài viết: