Công tác phát triển Đảng

Đảng bộ Công ty than Hạ Long kết nạp đảng viên mới và ra mắt Bản tin Tuyên giáo

Ngày đăng: 8/5/2022

Ngày 07/5, tại Hạ Long, Quảng Ninh. Đảng bộ Công ty than Hạ Long đã long trọng tổ chức Lễ kết nạp cho 40 đảng viên mới. Tới dự có đồng chí Nguyễn Mạnh Tường - Phó Bí thư thường trực Đảng ủy Than Quảng Ninh cùng các đồng chí đại biểu các Ban Xây dựng Đảng Đảng ủy TQN; Về phía Công ty có các đồng chí ủy viên Ban Chấp hành Đảng bộ Công ty, các đồng chí cán bộ chủ chốt, đại diện Công đoàn bộ phận, chi đoàn, chi hội CCB, đảng viên tiêu biểu, có nhiều thành tích xuất sắc và 40 quần chúng ưu tú được kết nạp đảng dịp 19/5.
Trước khi tổ chức lễ kết nạp đảng viên mới, các đại biểu tham dự Hội nghị đã dâng hương, dâng hoa tại Đài tưởng niệm các anh hùng liệt sỹ của thành phố Hạ Long và tượng đài đồng chí Vũ Văn Hiếu, Bí thư Đặc khu ủy đầu tiên của khu mỏ Quảng Ninh.
Đoàn đại biểu Công ty than Hạ Long dâng hương tại Tượng đài đồng chí Vũ Văn Hiếu, Bí thư Đặc Khu ủy đầu tiên Khu mỏ Quảng Ninh.
 
Trong không khí trang nghiêm, thành kính, Các đại biểu đã kính cẩn dâng hương, tưởng nhớ đến Chủ tịch Hồ Chí Minh vĩ đại, Người đã sáng lập, lãnh đạo và rèn luyện Đảng Cộng sản Việt Nam, tưởng nhớ và biết ơn sâu sắc đến đồng chí Vũ Văn Hiếu, Bí thư Đặc khu ủy đầu tiên của khu mỏ Quảng Ninh và biết ơn vô hạn công lao to lớn của các Anh hùng liệt sĩ là những người con ưu tú của quê hương Quảng Ninh đã hiến dâng trọn đời cho sự nghiệp cách mạng vẻ vang của Đảng ta và của nhân dân ta, anh dũng hy sinh vì sự nghiệp giải phóng dân tộc, xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.
 

Đảng ủy Công ty than Hạ Long  trao quyết định cho các đảng viên mới
 
Tại Lễ kết nạp, Đồng chí Nguyễn Mạnh Tường - Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy Than Quảng Ninh, đồng chí Trần Danh Nghị, Bí thư Đảng ủy đã khẳng định công tác bồi dưỡng, kết nạp đảng viên mới là nhiệm vụ thường xuyên, có ý nghĩa quan trọng trong công tác xây dựng, phát triển Đảng tại Đảng bộ Than Quảng Ninh nói chung và Đảng bộ Công ty than Hạ Long nói riêng. Được vinh dự đứng trong hàng ngũ của Đảng là cả một quá trình phấn đấu của các quần chúng ưu tú, do đó đồng chí yêu cầu: Các đồng chí là đảng viên mới được kết nạp cần tiếp tục nỗ lực phấn đấu hơn nữa, rèn luyện phẩm chất đạo đức cách mạng, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, gắn bó, đoàn kết với tập thể đơn vị, thực hiện tốt bốn nhiệm vụ của người đảng viên.
 

Ban Biên tập “Bản tin Tuyên giáo Than Hạ Long” ra mắt nhận nhiệm vụ
 
Cũng tại hội nghị, Đảng bộ Công ty đã ra mắt “Bản tin Tuyên giáo Than Hạ Long” mang ý nghĩa quan trọng, là bước đổi mới trong công tác thông tin, tuyên truyền của Đảng bộ Công ty than Hạ Long nhằm nâng cao hơn nữa chất lượng về nội dung, phương thức chuyển tải thông tin, đáp ứng ngày càng tốt hơn nhu cầu thông tin của cán bộ, đảng viên CNVC-NLĐ. Đây là Bản tin thông tin, nhằm tuyên truyền kịp thời, chính xác và toàn diện về: Chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước, công tác xây dựng Đảng, xây dựng hệ thống chính trị; hoạt động SXKD, lãnh đạo, chỉ đạo của Đảng bộ Than Quảng Ninh, TKV, Công ty; tin tức - sự kiện nổi bật, hoạt động của các đảng bộ Than Quảng Ninh, TKV hệ thống văn bản, văn kiện - tư liệu của Đảng. Đồng thời chủ động thông tin, định hướng nhằm tăng cường bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng, đấu tranh phản bác các quan điểm sai trái, thù địch trong tình hình mới, nhất là trên Internet, mạng xã hội có liên quan đến Đảng bộ Công ty.
Hoàng Huy Du

Chia sẻ bài viết: