Công tác phát triển Đảng

Đảng ủy Than Mạo Khê kết nạp 14 đảng viên mới

Ngày đăng: 14/6/2022

Thực hiện Nghị quyết của BCH Đảng bộ Công ty về việc chỉ đạo các chi bộ tổ chức kết nạp đảng viên, vừa qua tại Nhà truyền thống công nhân, Đảng ủy Công ty than Mạo Khê đã tổ chức kết nạp 14 quần chúng ưu tú vào đảng. Đây là những đảng viên được Đảng ủy Công ty kết nạp trong đợt kỷ niệm 132 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890-19/5/2022).

Đảng ủy Than Mạo Khê kết nạp 14 đảng viên mới
Lễ kết nạp được tổ chức trang nghiêm, đúng trình tự theo quy định của Điều lệ Đảng

Lễ kết nạp được các chi bộ tổ chức trang nghiêm, đúng trình tự theo quy định của Điều lệ Đảng. Những đảng viên được kết nạp lần này là những đoàn viên công đoàn, ĐVTN ưu tú có phẩm chất đạo đức, năng lực trình độ chuyên môn vững vàng được chi bộ và quần chúng tín nhiệm. Trải qua quá trình phấn đấu, rèn luyện đã tự khẳng định được bản thân, có nhiều thành tích trong lao động, học tập và công tác, chấp hành tốt các chủ trương, chính sách của Đảng và Pháp luật của Nhà nước, xứng đáng được đứng trong hàng ngũ của Đảng.

Lễ kết nạp dịp kỷ niệm 132 năm ngày sinh Chủ tịch Hố Chí Minh là niềm vinh dự, tự hào lớn lao của những đảng viên mới. Ngay sau khi nhận quyết định, các đảng viên đã tuyên thệ trước cờ Đảng và chân dung Chủ tịch Hồ Chí Minh: Tuyệt đối trung thành với mục đích lý tưởng cách mạng của Đảng; Không ngừng học tập, rèn luyện, nâng cao trình độ kiến thức, năng lực công tác, phẩm chất chính trị, đạo đức cách mạng, có lối sống lành mạnh; Tôn trọng và phát huy quyền làm chủ của nhân dân; Tham gia xây dựng, bảo vệ đường lối, chính sách và tổ chức của Đảng; giữ gìn đoàn kết thống nhất trong Đảng .... 

Dự và chỉ đạo lễ kết nạp, các đại biểu đại diện Đảng ủy Công ty đã chúc mừng các đồng chí được kết nạp trong dịp này và mong muốn các đảng viên mới sẽ không ngừng phấn đấu, rèn luyện, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao tại mọi vị trí sản xuất, công tác, đóng góp tích cực vào việc xây dựng Đảng và xứng đáng là người đảng viên Đảng Cộng sản Việt Nam.

Đảng ủy Than Mạo Khê kết nạp 14 đảng viên mớiĐảng viên mới tuyên thệ trong Lễ kết nạp đảng

Trong những năm qua, công tác phát triển đảng luôn là nhiệm vụ thường xuyên của Đảng bộ Công ty than Mạo Khê, nhằm bổ sung cho Đảng đội ngũ đảng viên có trình độ năng lực, có phẩm chất đạo đức tốt để đảm bảo cho Đảng không ngừng phát triển lớn mạnh. Với 14 đảng viên được kết nạp trong lần này, góp phần tăng số lượng đảng viên trong toàn Đảng bộ than Mạo Khê là 1.170 đồng chí, trong đó có 163 đảng viên là nữ và 263 đồng chí là ĐVTN. Cũng nhân dịp này, Đảng ủy Công ty đã chuyển đảng chính thức cho 6 đồng chí là đảng viên dự bị. 

 Phạm Cừ

Chia sẻ bài viết:

Hình ảnh hoạt động

Các ca khúc về phòng, chống dịch Covid-19 tham gia Cuộc thi "Giai điệu nơi tuyến đầu"

Ca khúc Công đoàn Than - Khoáng sản