Công tác phát triển Đảng

Đảng ủy Than Quảng Ninh bế giảng Lớp bồi dưỡng kết nạp Đảng

Ngày đăng: 23/5/2022

Ngày 22/5, Đảng ủy Than Quảng Ninh đã tổ chức bế giảng Lớp nhận thức về Đảng cho 80 học viên đến từ 5 Đảng bộ cơ sở thuộc Đảng bộ Than Quảng Ninh và Đảng bộ Tập đoàn Công nghiệp Than – Khoáng sản Việt Nam.
Tới dự lễ Bế mạc có các đồng chí: Bùi Văn Ngợi – UVBTV, Trưởng ban Tuyên giáo Đảng ủy TQN; Phan Văn Đường – Phó Giám đốc Trung tâm Hợp tác Đào tạo Hồng Cẩm; các đồng chí Bí thư, Phó bí thư, Trưởng ban Tuyên giáo Đảng bộ các cơ sở.
 

Các học viên nhận Giấy chứng nhận tại Lễ bế giảng
 
Trong 5 ngày học tập, lớp học đã trang bị những kiến thức cơ bản cho các quần chúng ưu tú có động cơ phấn đấu được đứng trong hàng ngũ của Đảng cộng sản Việt Nam. Lớp học đã hoàn thành chương trình với 5 chuyên đề chính do Ban Tuyên giáo Trung ương ban hành gồm: Khái lược lịch sử Đảng cộng sản Việt Nam; Cương lĩnh xây dựng đất nước trong thời kỳ quá độ lên chủ nghĩa xã hội; Tăng cường bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng; đấu tranh, phản bác các quan điểm sai trái, thù địch; H.tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh; Nội dung cơ bản điều lệ Đảng cộng sản Việt Nam; và chuyên đề: Phấn đấu trở thành Đảng viên Đảng cộng sản Việt Nam. Lớp học đã dành nhiều thời gian thảo luận, thông tin thời sự trong nước và quốc tế và triển khai các nội dung cơ bản về phòng chống tham nhũng lãng phí. Đặc biệt, lớp học tổ chức đúng dịp kỷ niệm 132 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890 - 19/5/2022), Ban tổ chức lớp học đã tổ chức cho học viên của lớp xem phim tư liệu về Bác Hồ: “Hồ Chí Minh - chân dung một con người” để học viên hiểu thêm về Bác, yêu quý Bác và học tập, làm theo Bác từ những điều giản dị nhất.

Kết quả, 100% học viên viết bài thu hoạch đạt yêu cầu và được cấp Giấy chứng nhận hoàn thành chương trình bồi dưỡng. Trong đó, có 26 học viên xếp loại giỏi, 54 học viên xếp loại khá. 

Sau khi tham gia lớp bồi dưỡng các học viên sẽ có định hướng phấn đấu, rèn luyện về tư tưởng, bản lĩnh chính trị, phẩm chất đạo đức lối sống, nâng cao tinh thần trách nhiệm của bản thân, đồng thời xác định và nỗ lực hơn nữa trong học tập, rèn luyện để sớm trở thành đảng viên Đảng cộng sản Việt Nam./.
Nguyễn Phương Châm

Chia sẻ bài viết:

Hình ảnh hoạt động

Các ca khúc về phòng, chống dịch Covid-19 tham gia Cuộc thi "Giai điệu nơi tuyến đầu"

Ca khúc Công đoàn Than - Khoáng sản