Công tác phát triển Đảng

Công ty CP Than Hà Tu: Kết nạp 13 đảng viên mới trong dịp Quốc khánh 2/9

Ngày đăng: 7/9/2022

Vừa qua, Đảng ủy Công ty CP than Hà Tu đã tổ chức lễ kết nạp đảng viên mới cho 13 quần chúng ưu tú, nhân dịp kỷ niệm 77 năm Quốc khánh 2/9. Đây là những cá nhân tiêu biểu về phẩm chất chính trị, đạo đức lối sống và trong công tác chuyên môn được các Chi bộ lựa chọn, giới thiệu kết nạp vào Đảng.

Lễ kết nạp được tổ chức trang trọng tại tượng đài đồng chí Vũ Văn Hiếu
 
Tại lễ kết nạp, các đảng viên mới đã bày tỏ niềm vinh dự và tự hào khi được đứng trong hàng ngũ của Đảng, đồng thời hứa sẽ tích cực phấn đấu để luôn xứng đáng với danh hiệu người đảng viên Đảng Cộng sản Việt Nam. Đồng chí Nguyễn Việt Thanh - Ủy viên BCH Đảng bộ Than Quảng Ninh, Bí thư Đảng ủy Công ty đã trao quyết định cho 13 đảng viên mới.
 

Đ/c Nguyễn Việt Thanh - Bí thư Đảng ủy Công ty trao quyết định kết nạp cho các đảng viên
 
Trước Quốc kỳ, Đảng kỳ và chân dung Chủ tịch Hồ Chí Minh và Tượng đài đồng chí Vũ Văn Hiếu - Anh hùng LLVT nhân dân, Bí thư đặc khu ủy đầu tiên của vùng Mỏ Quảng Ninh, 13 đồng chí đảng viên mới đã tuyên thệ lời thề của người đảng viên Đảng Cộng sản Việt Nam, hứa sẽ tiếp tục phấn đấu để luôn xứng đáng là người đảng viên gương mẫu, đóng góp sức mình, phấn đấu hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao, góp phần xây dựng Đảng bộ Công ty CP Than Hà Tu ngày càng vững mạnh.
 

Các đồng chí lãnh đạo Đảng ủy TQN, lãnh đạo Công ty CP Than Hà Tu chúc mừng các đảng viên mới
 
Nhằm không ngừng nâng cao nhận thức về tư tưởng chính trị, xây dựng đội ngũ đảng viên có đầy đủ bản lĩnh chính trị vững vàng, phẩm chất đạo đức, lối sống, năng lực công tác và ý thức tổ chức kỷ luật cao, đảm bảo kế thừa, phát huy hiệu quả, liên tục truyền thống cách mạng của Đảng, góp phần xây dựng Đảng bộ Công ty vững mạnh toàn diện.
 
Hoàng Huyền

Chia sẻ bài viết:

Hình ảnh hoạt động

Các ca khúc về phòng, chống dịch Covid-19 tham gia Cuộc thi "Giai điệu nơi tuyến đầu"

Ca khúc Công đoàn Than - Khoáng sản