Công tác phát triển Đảng

Tổ chức thành công Đại hội điểm Chi bộ Phân xưởng Giao nhận than I

Ngày đăng: 6/10/2022

Chiều ngày 03/10/2022, Chi bộ Phân xưởng Giao nhận than I - Đảng bộ Công ty Kho vận và cảng Cẩm Phả - Vinacomin đã tổ chức thành công Đại hội nhiệm kỳ 2022 - 2025. Đây là đại hội điểm, tạo tiền đề cho các Chi bộ trực thuộc tổ chức thành công Đại hội Chi bộ nhiệm kỳ 2022 - 2025.


Các đại biểu thực hiện nghi thức chào cờ

Về dự và chỉ đạo Đại hội có đồng chí Bùi Văn Tuấn, Uỷ viên BCH Đảng bộ Tập đoàn, Phó Bí thư phụ trách Đảng bộ Công ty, các đồng chí Uỷ viên BTV Đảng uỷ, Ban Giám đốc, Chủ tịch Công đoàn, Bí thư đoàn TN Công ty, các Ban xây dựng Đảng, các đồng chí là Bí thư, Phó Bí thư các Chi bộ, cùng 63 đồng chí đảng viên trong chi bộ về dự đại hội đông đủ.

Trong nhiệm kỳ qua, Chi bộ đã lãnh đạo, chỉ đạo, điều hành hiệu quả công tác xây dựng Đảng, vượt qua khó thăn, thách thức và hoàn thành các chương trình, kế hoạch, nhiệm vụ chính trị của đơn vị; tăng cường phát huy dân chủ và trí tuệ tập thể, tích cực, chủ động hoàn thành các công việc theo chức năng, nhiệm vụ và các công việc được giao, cơ bản đạt yêu cầu chất lượng và đảm bảo tiến độ. Chi bộ đã lãnh đạo, chỉ đạo sát sao trong việc thực hiện các nghị quyết, nhất là các nghị quyết liên quan trực tiếp đến nhiệm vụ chính trị được phân công.

Trong nhiệm kỳ vừa qua, Chi bộ đã làm tốt công tác bồi dưỡng, phát triển đảng, tạo những điều kiện tốt nhất để đảng viên, người lao động hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao. Cùng với đó, công tác kiểm tra, giám sát đảng viên hằng năm của Chi bộ cũng được triển khai nghiêm túc, đúng quy định, hướng dẫn của Đảng ủy cấp trên. Các đảng viên được kiểm tra đều được đánh giá chấp hành tốt nội dung kiểm tra, giám sát.

Trên cơ sở kế thừa và phát huy những kết quả đã đạt được, trong nhiệm kỳ tới, Chi bộ PX Giao nhận than I xác định mục tiêu xây dựng tập thể tổ chức đảng và các tổ chức đoàn thể luôn hoàn thành tốt nhiệm vụ trở lên, đưa đơn vị phát triển, góp phần hoàn thành toàn diện các chỉ tiêu đã đề ra.


Đ/c Bùi Văn Tuấn, Phó Bí thư Đảng uỷ phụ trách Đảng bộ, Giám đốc Công ty phát biểu chỉ đạo

Phát biểu chỉ đạo đại hội, đồng chí Bùi Văn Tuấn, Phó Bí thư phụ trách Đảng bộ Công ty chúc mừng và biểu dương những thành tích mà Chi bộ PX Giao nhận than I đạt được trong nhiệm kỳ vừa qua, đã đóng góp không nhỏ vào thành công chung của toàn Đảng bộ cũng như sự phát triển của Công ty. Đồng chí cũng khẳng định đơn vị là một phần quan trọng trong chuỗi phát triển logicstic - cảng biển của Công ty. Quý IV/2022 còn nhiều khó khăn do sức ép các khâu tiêu thụ, vận tải toàn Tập đoàn, đồng chí yêu cầu Chi bộ Phân xưởng Giao nhận than I cũng như các chi bộ trong toàn Đảng bộ Công ty tập trung cao độ, đẩy mạnh công tác thi đua 90 ngày đêm, chăm lo đời sống cho CBCNV, đảm bảo an toàn, an ninh trật tự, cán đích năm 2022 cũng như làm tiền đề, chuẩn bị thật tốt các điều kiện cho năm 2023 để Công ty hoàn thành thắng lợi mọi nhiệm vụ được Tập đoàn giao.


Đảng uỷ Công ty chúc mừng đại hội

Đại hội đã bầu ban Chi uỷ Chi bộ gồm 05 người, đồng chí Phạm Văn Khá tiếp tục được Đại hội tín nhiệm bầu làm Bí thư Chi bộ nhiệm kỳ 2022 - 2025 với số phiếu tuyệt đối.

Đỗ Hiền

Chia sẻ bài viết:

Hình ảnh hoạt động

Các ca khúc về phòng, chống dịch Covid-19 tham gia Cuộc thi "Giai điệu nơi tuyến đầu"

Ca khúc Công đoàn Than - Khoáng sản