Công tác phát triển Đảng

Đảng bộ Than Khe Chàm kết nạp 18 đảng viên mới

Ngày đăng: 12/11/2022

Nhân kỷ niệm 86 năm ngày Truyền thống công nhân vùng Mỏ - Truyền thống ngành Than (12/11/1936- 12/11/2022), ngày 12/11/2022, Đảng bộ Công ty than Khe Chàm tổ chức kết nạp đảng đối với 18 quần chúng ưu tú.
Tới dự lễ kết nạp có các đồng chí Lãnh đạo, các tổ chức đoàn thể của Công ty và các đồng lãnh đạo các đơn vị trong công ty có quần chúng được kết nạp.
 

18 quần chúng ưu tú vinh dự được đứng trong hàng ngũ của Đảng
 
Trong không khí trang nghiêm, long trọng của buổi lễ kết nạp Đảng viên mới, đồng chí Vũ Quang Tuyến, Phó bí thư Đảng ủy Công ty, đã trao quyết định kết nạp, đồng chí Nguyễn Duy Thái, Chủ tịch Công đoàn Công ty tặng những bó hoa tươi thắm chúc mừng 18 đảng viên mới. Đồng thời, kỳ vọng các đảng viên mới kết nạp phát huy tinh thần xung kích đi đầu, phát huy bản lĩnh và trí tuệ, hoàn thành các nhiệm vụ được giao, có lối sống lành mạnh, giúp đỡ nhau trên tinh thần đồng chí đồng nghiệp trong công việc để cùng nhau tiến bộ, xứng đáng đứng trong hàng ngũ Đảng.
 

Đảng viên Nguyễn Văn Phấn thay mặt các đảng viên mới xin hứa tiếp tục phấn đấu để trở thành đảng viên chính thức
 
Tại buổi lễ, đảng viên mới Nguyễn Văn Phấn, nhân viên phòng KCS thay mặt cho 18 đảng viên mới xin hứa luôn gương mẫu trong trong lao động sản xuất, trong việc thực hiện nội quy, quy định của Công ty. Tích cực rèn luyện, nâng cao năng lực chuyên môn, phẩm chất chính trị, đạo đức cách mạng, gương mẫu thực hiện nhiệm vụ để xứng đáng là người đảng viên Đảng Cộng sản Việt Nam và tiếp tục phấn đấu để trở thành đảng viên chính thức sau 12 tháng dự bị.
 

Các đồng chí lãnh đạo Công ty, lãnh đạo các đơn vị cùng các đảng viên mới chụp ảnh lưu niệm tại Quảng trường 12/11
 
Hiện tại Đảng bộ Công ty Than Khe Chàm có 702 đảng viên, chiếm tỷ lệ 23 % CBCNV và còn rất nhiều Đoàn viên Thanh niên, người lao động đang phấn đấu được đứng vào hàng ngũ của Đảng, đây là điều kiện thuận lợi để Công ty tiếp tục hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ chính trị, được Đảng bộ Than Quảng Ninh giao.

Trước khi vào buổi lễ kết nạp, Đảng ủy Công ty tổ chức dâng hương tưởng niệm các CBCNV đã hy sinh vì sự nghiệp sản xuất than tại Đài tưởng niệm của Công ty. Sau buổi lễ đi thăm ôn lại truyền thống công nhân vùng mỏ tại bảo tàng ngành Than và Quảng Trường 12/11 tại thành phố Cẩm Phả./.
                                                                                       Nguyễn Hạnh

Chia sẻ bài viết: