Công tác phát triển Đảng

Đảng ủy Công ty CP than Vàng Danh: Kết nạp 11 quần chúng ưu tú vào Đảng

Ngày đăng: 8/2/2023

Sáng ngày 07/2, Đảng ủy Công ty CP than Vàng danh long trọng tổ chức Lễ kết nạp đảng viên cho 11 quần chúng ưu tú. Lễ kết nạp đảng viên được diễn ra trong không khí trang nghiêm, đúng trình tự theo quy định của Điều lệ Đảng.


Quang cảnh lễ kết nạp

Trải qua thời gian dài phấn đấu, với sự quan tâm giúp đỡ của các cấp ủy Đảng, 11 đồng chí đã khẳng định sự trưởng thành về trình độ lý luận chính trị, chuyên môn nghiệp vụ, năng lực công tác, cùng với lối sống lành mạnh, chấp hành tốt các chủ trương của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước, xứng đáng được đứng vào hàng ngũ Đảng Cộng sản Việt Nam.


11 đảng viên mới kết nạp tuyên thệ

Trong không khí trang nghiêm, trước cờ Tổ quốc, cờ Đảng và chân dung Chủ tịch Hồ Chí Minh thay mặt 11 đảng viên được kết nạp lần này, đồng chí Phạm Thế Duyệt - Phòng Kế toán, thống kê, tài chính đã đọc lời tuyên thệ, nguyện tiếp tục phấn đấu để luôn xứng đáng là người đảng viên gương mẫu, đóng góp sức mình thực hiện thành công nhiệm vụ chính trị của Chi bộ, nguyện trung thành với lý tưởng và mục tiêu cách mạng của Đảng, thực hiện nghiêm túc các nhiệm vụ của người đảng viên, đóng góp tích cực vào việc xây dựng Đảng và xây dựng đơn vị, xứng đáng là người đảng viên Đảng Cộng sản Việt Nam.


Các đồng chí lãnh đạo Công ty, lãnh đạo các đơn vị cùng các đảng viên mới chụp ảnh lưu niệm

Trước khi tổ chức lễ kết nạp, Đoàn đại biểu Đảng ủy Công ty đã đến dâng hương tại Đài tưởng niệm các anh hùng liệt sỹ của Công ty, tưởng nhớ đến Chủ tịch Hồ Chí Minh vĩ đại tại nhà truyền thống Công ty.

                                                               Phạm Cường

Chia sẻ bài viết:

Hình ảnh hoạt động

Các ca khúc về phòng, chống dịch Covid-19 tham gia Cuộc thi "Giai điệu nơi tuyến đầu"

Ca khúc Công đoàn Than - Khoáng sản