Công tác phát triển Đảng

Bế giảng lớp bồi dưỡng lý luận chính trị dành cho đảng viên mới

Ngày đăng: 25/5/2023

Chiều ngày 24/5, Đảng ủy Than Quảng Ninh chủ trì phối hợp cùng Trường Cao đẳng Than - Khoáng Sản Việt Nam đã tổ chức bế giảng lớp bồi dưỡng lý luận chính trị dành cho đảng viên mới và bồi dưỡng kiến thức quốc phòng an ninh đối tượng 4 cho 103 đảng viên đến từ 9 đảng bộ cơ sở thuộc Đảng bộ Than Quảng Ninh và Đảng bộ TKV.
Dự lễ bế giảng có các đồng chí: Bùi Khắc Trực, Phó Trưởng ban Tuyên giáo Đảng ủy TQN; Phan Văn Đường - Phó hiệu Trường Cao đẳng TKV; các đồng chí cán bộ, giảng viên Trường Cao đẳng TKV; các đồng chí đại biểu Đảng bộ các cơ sở cùng 103 học viên đến từ 9 đảng bộ cơ sở thuộc Đảng bộ Than Quảng Ninh và Đảng bộ TKV.
 

Ban tổ chức trao Giấy chứng nhận cho các học viên hoàn thành chương trình
 
Trong thời gian 9 ngày học tập, các học viên đã được tiếp thu và thảo luận 10 chuyên đề, với chuyên đề tự chọn về tình hình, nhiệm vụ của Đảng ủy Than, Đảng ủy Tập đoàn. Đây là những nội dung cơ bản cốt lõi của Đại hội Đảng lần thứ XIII. Ngoài nội dung bồi dưỡng lý luận chính trị cho Đảng viên mới, các đảng viên còn được bồi dưỡng kiến thức quốc phòng an ninh cho đối tượng 4 với 9 chuyên đề được tổ chức tích hợp, rút ngắn. Chương trình học theo quy định của Ban tuyên giáo Trung ương và Bộ quốc phòng.  
 

Ban tổ chức tặng quà cho 10 học viên có thành tích xuất sắc trong học tập
 
Trong quá trình học tập, các học viên đã chấp hành tốt nội quy khóa học, đoàn kết, cùng tiến bộ. Hầu hết các bài viết đã trả lời đầy đủ nội dung câu hỏi, có sự đầu tư, độc lập, sáng tạo trong cách nghĩ, cách viêt của mình, có sự liên hệ cụ thể, chặt chẽ, thiết thực với công việc được giao. Kết quả, 100% học viên được công nhận hoàn thành khóa học; trong đó, 79 học viên đạt loại giỏi, 23 học viên đạt loại khá. Đặc biệt, có 10 đồng chí học viên đạt thành tích xuất sắc trong học tập và rèn luyện theo quy định của Đảng ủy Than Quảng Ninh.

Chia sẻ cảm tưởng của mình sau khi kết thúc lớp bồi dưỡng, đồng chí Nguyễn Hoàng Long - phòng Đầu tư Môi trường, Công ty Than Thống Nhất - TKV tự hào cho biết: “Trong quá trình lao động và sản xuất tôi đã khẳng định được bản thân và may mắn, vinh dự tự hào được Đảng bộ Công ty tin tưởng cử tham gia lớp bồi dưỡng lý luận chính trị dành cho đảng viên mới và bồi dưỡng kiến thức quốc phòng an ninh cho đối tượng 4. Trong quá trình học tập, tôi đã được các thầy cô giảng dạy qua các bài học thực tế, giúp hiểu sâu hơn, chi tiết hơn về lịch sử Đảng, con đường quá độ đi lên XHCN của nước ta; về công tác QPAN trong thời kỳ mới. Và sau 9 ngày học, bản thân đã rút ra được rất nhiều bài học bổ ích. Bản thân sẽ không ngừng cố gắng học tập, rèn luyện, nâng cao trình độ kiến thức năng lực công tác, góp phần hoàn thành mọi nhiệm vụ được giao và sớm được trở thành người đảng viên Đảng cộng sản Việt Nam”.

Tại lễ bế giảng, Trường Cao đẳng Than - Khoáng sản Việt Nam đã trao giấy chứng nhận cho các học viên hoàn thành khóa học và tuyên dương 10 học viên có thành tích xuất sắc trong học tập và rèn luyện.

Vũ Hằng

Chia sẻ bài viết: