Công tác phát triển Đảng

Đảng bộ Công ty CP Chế tạo máy: Kết nạp 7 đảng viên lớp Đảng viên chào mừng 60 năm Ngày thành lập tỉnh Quảng Ninh

Ngày đăng: 22/10/2023

Chiều ngày 20/10, Đảng bộ Công ty CP Chế tạo máy tổ chức Lễ kết nạp Đảng viên, lớp đảng viên chào mừng 60 năm Ngày thành lập tỉnh Quảng Ninh cho 7 quần chúng ưu tú thuộc 6 Chi bộ Đảng trong Công ty.

Các đại biểu tham dự Lễ kết nạp Đảng
 
Tham dự Lễ kết nạp có các đồng chí Uỷ viên BCH, UBKT Đảng uỷ; Ban Giám đốc; Công đoàn; Đoàn TN Công ty; Cán bộ đảng viên các chi bộ có cá nhân được kết nạp và các quần chúng ưu tú được kết nạp Đảng dịp 30/10/2023.
 

Đảng ủy Công ty trao Quyết định kết nạp 07 quần chúng ưu tú vào Đảng
 
Tại buổi lễ, đồng chí Lê Viết Sự - Uỷ viên Ban Thường vụ Đảng uỷ Công ty đã trao quyết định kết nạp đảng viên cho 7 quần chúng ưu tú, đồng thời, yêu cầu các đảng viên mới được kết nạp không ngừng phấn đấu, tu dưỡng, rèn luyện bản lĩnh, tác phong trong lao động sản xuất và công tác. Gương mẫu thực hiện các tiêu chuẩn về đạo đức, lối sống đối với cán bộ đảng viên Công ty Cổ phần Chế tạo máy; đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh, để hoàn thành tốt nhiệm vụ của người đảng viên theo Điều lệ của tổ chức quy định.

Đồng thời, đồng chí cũng yêu cầu các Chi uỷ phân công các đồng chí đảng viên chính thức ở chi bộ mình tiếp tục giúp đỡ các đồng chí đảng viên dự bị, để được Đảng uỷ Công ty công nhận là đảng viên chính thức của Đảng Cộng sản Việt Nam theo đúng quy định của Điều lệ Đảng.

Buổi lễ kết nạp đảng viên được diễn ra trang trọng, trong không khí những ngày tháng thi đua sôi nổi của cán bộ, CNLĐ Công ty CP Chế tạo máy đang quyết tâm hoàn thành tốt các chỉ tiêu SXKD năm 2023 và các mặt công tác khác lập nhiều thành tích chào mừng Kỷ niệm 60 năm Ngày thành lập tỉnh Quảng Ninh (30/10/1963 – 30/10/2023).
 
Bùi Thúy Ngà
 

Chia sẻ bài viết: