Công tác phát triển Đảng

Đảng uỷ Than Vàng Danh kết nạp 20 quần chúng ưu tú vào Đảng

Ngày đăng: 10/9/2023

Sáng ngày 9/9, tại Di tích quốc gia đặc biệt Khu lưu niệm Chủ tịch Hồ Chí Minh trên đảo Cô Tô, Đảng ủy Công ty CP than Vàng Danh long trọng tổ chức Lễ công bố và trao Quyết định kết nạp đảng viên cho 20 quần chúng ưu tú.


Lễ kết nạp đảng viên được tổ chức trang trọng, ý nghĩa tại Di tích Chủ tịch Hồ Chí Minh trên Đảo Cô Tô

Buổi lễ đánh dấu sự kiện quan trọng này mang ý nghĩa thiết thực trong việc chào mừng kỷ niệm 60 năm ngày thành lập tỉnh Quảng Ninh 30/10 (1963 - 2023), đồng thời góp phần giáo dục niềm tự hào dân tộc, tình yêu quê hương, biển đảo và tăng cường nhận thức về vai trò chiến lược của biển, đảo Việt Nam trong xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.

Đ/c Bùi Văn Ngợi, Trưởng ban Tuyên giáo Đảng uỷ TQN và Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Công ty Phạm Văn Minh trao quyết định kết nạp đảng viên

Đồng chí Bùi Văn Ngợi, Trưởng ban Tuyên giáo Đảng bộ Than Quảng Ninh; đồng chí Phạm Văn Minh, Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Công ty đã trao quyết định và tặng hoa chúc mừng 20 đảng viên mới tại buổi lễ trọng thể.

Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Phạm Văn Minh Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Công ty đã nhấn mạnh ý nghĩa to lớn và vinh dự của việc kết nạp 20 đảng viên mới trong dịp kỷ niệm 60 năm ngày thành lập tỉnh Quảng Ninh và đánh giá cao công tác xây dựng Đảng và phát triển đảng viên của các chi bộ, nhận thấy sự cần thiết của việc bổ sung đội ngũ đảng viên trẻ, trình độ cao, có năng lực để góp phần vào sự phát triển lớn mạnh của Đảng bộ Công ty và nâng cao sức chiến đấu của toàn Đảng bộ. Đồng thời, giao nhiệm vụ cho các đảng viên mới, tiếp tục phấn đấu trong việc tu dưỡng, rèn luyện, nâng cao nhận thức chính trị và năng lực chuyên môn, cống hiến hết mình cho nhiệm vụ của một người đảng viên, góp phần xây dựng chi bộ trong sạch và vững mạnh.


20 quần chúng ưu tú vinh dự được kết nạp vào Đảng Cộng sản Việt Nam

Việc kết nạp 20 đảng viên mới không chỉ đáp ứng yêu cầu về số lượng mà còn đảm bảo trình độ, năng lực và phẩm chất đạo đức tốt, thể hiện sự quan tâm của Đảng bộ đối với việc xây dựng và phát triển đảng viên.

Tại buổi lễ, đồng chí Vũ Văn Linh thuộc Chi bộ phòng Kỹ Thuật đã phát biểu cảm tưởng: “thực hiện tốt các nhiệm vụ của người Đảng viên Đảng Cộng sản Việt Nam, không ngừng tu dưỡng, rèn luyện đạo đức, phẩm chất chính trị, phấn đấu hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao, góp phần xây dựng Chi bộ và Đảng bộ Công ty ngày càng vững mạnh...”.

Đảng uỷ Công ty CP than Vàng Danh tặng 10 phần quà tri ân cho một số đơn vị lực lượng vũ trang và thôn khu dân cư trên Đảo Cô Tô

Nhân dịp này, Công ty đã tặng 10 phần quà tri ân cho một số đơn vị lực lượng vũ trang và thôn khu dân cư trên Đảo Cô Tô. Đây là hoạt động mang ý nghĩa thiết thực, thể hiện tình cảm, trách nhiệm của Công ty đối với nhân dân nơi biên giới, hải đảo.

Phạm Cường
 

Chia sẻ bài viết: