Công tác phát triển Đảng

22 đảng viên Than Núi Béo được kết nạp dịp kỷ niệm 60 năm thành lập tỉnh Quảng Ninh

Ngày đăng: 21/10/2023

Chiều ngày 20/10/2023, tại Hội trường Trung tâm Điều hành sản xuất, Đảng ủy Công ty Cổ phần Than Núi Béo - Vinacomin đã tổ chức Lễ trao quyết định kết nạp 22 đảng viên nhân dịp kỷ niệm 60 năm ngày thành lập tỉnh Quảng Ninh (30/10/1963 - 30/10/2023).
Tới dự Lễ kết nạp có đồng chí Đoàn Đắc Thọ - Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Công ty, các đồng chí Ủy viên BCH Đảng bộ Công ty; Bí thư các chi bộ và các đảng viên được kết nạp.
 

22 quần chúng ưu tú được kết nạp Đảng nhân dịp kỷ niệm 60 năm thành lập tỉnh Quảng Ninh 30/10 (1963 - 2023)
 
Các đối tượng được kết nạp là những đoàn viên, công nhân viên tiêu biểu đã được rèn luyện, thử thách trong quá trình công tác, thể hiện tốt nhận thức, bản lĩnh chính trị và có động cơ phấn đấu vào Đảng.

Sau khi các đảng viên mới tuyên thệ dưới Đảng kỳ, Quốc kỳ, đảng viên Thào A Thênh - thợ lò người dân tộc H’mông thuộc Công trường Khai thác 5 đại diện cho các đảng viên mới đã phát biểu nêu cao quyết tâm: Tuyệt đối trung thành với lí tưởng và mục tiêu cách mạng của Đảng, thực hiện nghiêm túc nhiệm vụ của người đảng viên, hoàn thành tốt nhiệm vụ chuyên môn được giao, góp phần tích cực vào việc xây dựng Đảng bộ Công ty ngày càng phát triển trong sạch, vững mạnh.
 

Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Công ty Đoàn Đắc Thọ phát biểu tại Lễ kết nạp
 
Thay mặt Đảng bộ Công ty, đồng chí Đoàn Đắc Thọ - Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Công ty đã quán triệt trách nhiệm, nhiệm vụ của người đảng viên và phân công các Bí thư chi bộ giao nhiệm vụ cho các đảng viên lâu năm giúp đỡ để các đảng viên dự bị tiếp tục phấn đấu, rèn luyện trở thành đảng viên chính thức./.
         
Hoàng Hiền

Chia sẻ bài viết: