Công tác phát triển Đảng

Đảng ủy Công ty Than Quang Hanh kết nạp 19 đảng viên mới

Ngày đăng: 11/11/2023

Ngày 09/11, Đảng bộ Công ty than Quang Hanh tổ chức kết nạp đảng viên mới cho 19 quần chúng ưu tú - Lớp đảng viên chào mừng kỷ niệm 87 năm ngày Truyền thống công nhân Vùng mỏ - Truyền thống ngành Than (12/11/1936-12/11/2023).

Các đại biểu tham dự buổi Lễ kết nạp đảng viên mới
 
Tới dự có đồng chí Hoàng Hữu Thắng - Chuyên viên phòng cơ sở Đảng và đảng viên - Ban Tổ chức Đảng ủy Khối doanh nghiệp Trung ương; đại biểu các Ban xây dựng Đảng, Văn phòng Đảng ủy Tập đoàn. Về phía Công ty than Quang Hanh có các đồng chí lãnh đạo Đảng ủy, Ban Giám đốc, Công đoàn, Hội CCB, Đoàn TN Công ty; lãnh đạo các đơn vị trực thuộc...
 

Đảng ủy Công ty trao Quyết định kết nạp và tặng hoa chúc mừng các đảng viên mới
 
Tại buổi lễ kết nạp, Đảng ủy Công ty đã trao Quyết định kết nạp và tặng hoa chúc mừng 19 đảng viên mới. Đồng chí Vũ Đức Chường - Bí thư Đảng ủy Công ty phát biểu chúc mừng và giao nhiệm vụ cho các chi ủy, chi bộ và đảng viên mới được kết nạp trong dịp này. Mong muốn các đảng viên mới sẽ không ngừng phấn đấu rèn luyện, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao tại mọi vị trí sản xuất, công tác, đóng góp tích cực vào việc xây dựng Đảng, xứng đáng là người đảng viên Đảng Cộng sản Việt Nam.
 
Đ/c Vũ Đức Chường - Bí thư Đảng ủy Công ty phát biểu chúc mừng và giao nhiệm vụ cho các chi ủy, chi bộ và đảng viên mới được kết nạp trong dịp này.
 
19 đảng viên được đứng trong hàng ngũ của Đảng trong dịp này là những tấm gương tiêu biểu trong rèn luyện phẩm chất đạo đức chính trị, gương mẫu trong công tác, luôn hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao. Đại diện cho những đảng viên mới, đồng chí Phạm Ngọc Kiên đã đọc lời tuyên thệ trước cờ Đảng và chân dung Chủ tịch Hồ Chí Minh: “Tuyệt đối trung thành với mục đích lý tưởng cách mạng của Đảng, không ngừng học tập, rèn luyện, nâng cao trình độ kiến thức, năng lực công tác, phẩm chất chính trị, đạo đức lối sống, tôn trọng và phát huy quyền làm chủ của nhân dân; tham gia xây dựng, bảo vệ đường lối, chính sách và tổ chức của Đảng; giữ gìn đoàn kết thống nhất trong Đảng”.
 

Các đồng chí đại biểu cùng 19 đảng viên mới được kết nạp
 
Lễ kết nạp Đảng viên mới nhân kỷ niệm 87 năm ngày Truyền thống công nhân Vùng mỏ - Truyền thống ngành Than (12/11/1936-12/11/2023) - Dấu mốc ý nghĩa thể hiện vai trò của đảng viên giai cấp công nhân mỏ, là dịp để Đảng ủy Công ty tiếp tục giáo dục truyền thống cách mạng của ngành Than cho cán bộ, đảng viên trong toàn Đảng bộ; khích lệ, động viên tuổi trẻ không ngừng phấn đấu, học hỏi, góp sức mình xây dựng Đảng bộ vững mạnh.
 
Các đồng chí lãnh đạo Công ty tặng hoa chúc mừng đồng chí Nguyễn Văn Dũng - Nguyên Phó Bí thư Đảng ủy Than Quảng Ninh được nghỉ chế độ.
 
Nhân dịp này, Đảng ủy Công ty than Quang Hanh đã tổ chức gặp mặt tặng hoa chúc mừng đồng chí Nguyễn Văn Dũng - Nguyên Phó Bí thư Đảng ủy Than Quảng Ninh được nghỉ chế độ hưu trí theo quy định của Nhà nước./.
 
                                                                 Truyền thông Than Quang Hanh

Chia sẻ bài viết: