Công tác phát triển Đảng

Đảng ủy Công ty CP Than Vàng Danh: Tổ chức trao tặng Huy hiệu 30 năm và 40 năm tuổi Đảng

Ngày đăng: 1/3/2024

Ngày 29/2, Đảng ủy Công ty CP Than Vàng Danh trang trọng tổ chức Lễ trao tặng Huy hiệu 30 năm và 40 năm tuổi Đảng cho đảng viên thuộc Đảng bộ Công ty.
Tới dự có đồng chí Nguyễn Mạnh Tường - Phó Bí thư thường trực Đảng ủy than Quảng Ninh. Về phía Công ty có các đồng chí Ủy viên BCH  Đảng ủy, Bí thư các Chi bộ trong toàn Công ty.
 

Đ/c Võ Ngọc Dũng, Chi bộ Phân xưởng Cơ giới - Xây dựng nhận huy hiệu 40 năm tuổi Đảng
 
Tại buổi lễ, đồng chí Nguyễn Mạnh Tường – Phó Bí thư thường trực Đảng ủy than Quảng Ninh đã trao Huy hiệu 40 năm tuổi Đảng cho đồng chí Võ Ngọc Dũng, Bí thư Chi bộ Phân xưởng Cơ giới - Xây dựng và trao tặng Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng cho 05 đồng chí Đảng viên thuộc Đảng bộ Công ty.
 

Các đồng chí đảng viên đón nhận Huy hiệu 30 năm và 40 tuổi Đảng 
 
Đồng chí Nguyễn Mạnh Tường - Phó Bí thư thường trực Đảng ủy than Quảng Ninh chúc mừng, ghi nhận những cống hiến và quá trình phấn đấu, nỗ lực vượt qua mọi khó khăn, thách thức để hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao của các đồng chí đảng viên được nhận Huy hiệu 30, 40 năm tuổi Đảng, qua đó góp phần vào thành tích chung của Đảng bộ Công ty. Việc đón nhận Huy hiệu là phần thưởng cao quý và xứng đáng dành cho các đồng chí, là sự đánh giá, sự ghi nhận nghiêm túc về công lao quá trình cống hiến của các đồng chí đối với Đảng bộ Công ty nói riêng và sự nghiệp xây dựng Tổ quốc Việt Nam nói chung. Đề nghị các đồng chí tiếp tục phát huy vai trò tiền phong gương mẫu của người Đảng viên trong cương vị công tác của mình, tiếp tục cùng Đảng ủy đóng góp vào sự nghiệp chung của Công ty CP than Vàng Danh và TKV.

Xúc động trước danh hiệu cao quý mà Đảng trao tặng, đồng chí Võ Ngọc Dũng, Bí thư Chi bộ Phân xưởng Cơ giới - Xây dựng đại diện cho 06 đồng chí được nhận huy hiệu đợt này đã phát biểu khẳng định đây là niềm vinh dự tự hào khi được nhận Huy hiệu 40 năm tuổi Đảng của mình và xin hứa quyết tâm sẽ tiếp tục cống hiến hết mình, giữ vững phẩm chất người đảng viên, không ngừng rèn luyện, tu dưỡng đạo đức cách mạng, cùng với sự phối hợp của các đồng chí, đồng nghiệp xây dựng Chi bộ, Đảng bộ trong sạch, vững mạnh hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao.

Phạm Cường
 

Chia sẻ bài viết: