Đời sống - Xã hội

Công ty than Mạo Khê tổ chức cho CBCNV là thành viên gia đình chính sách tham quan, du lịch

Ngày đăng: 13/6/2024

Thực hiện Nghị quyết Liên tịch giữa Giám đốc và Công đoàn Công ty, trong các ngày từ 10 đến 12/6 vừa qua, Công ty than Mạo Khê đã tổ chức cho 52 CBCNV là thành viên gia đình chính sách, con Liệt sỹ đi tham quan, du lịch năm 2024.

Công ty than Mạo Khê tổ chức cho CBCNV là thành viên gia đình chính sách tham quan, du lịch
 
Trong hành trình 3 ngày 2 đêm các thành viên trong đoàn đã được tham qua các địa danh (SaPa) Lào Cai và tỉnh Lai Châu. Bên cạnh việc tự do khám phá khung cảnh thị trấn Sapa về đêm, đoàn còn được tới thăm bản làng Cát Cát của người H’Mông - do người Pháp phát hiện từ đầu thế kỷ XX, tham quan Nhà thờ Đá Sapa - một dấu ấn kiến trúc cổ của người Pháp còn sót lại; tham quan Fansipan qua hệ thống cáp treo Sapa; tham quan Cầu kính Rồng Mây - Tổ hợp khu vui chơi giải trí của khu du lịch mang đẳng cấp quốc tế bao gồm các hạng mục như hệ thống thang máy lồng kính; tham quan khu làng dân tộc, khu du lịch Hàm Rồng ngắm nhìn toàn cảnh Sapa từ trên cao,..
 

 

Chuyến đi đã để lại nhiều ấn tượng cho các thành viên trong đoàn
 
Chuyến đi đã để lại nhiều ấn tượng cho các thành viên trong đoàn, chị Nguyễn Thị Liên – công nhân phòng Vật tư chia sẻ: Tôi rất vui và phấn khởi khi được tham gia chuyến du lịch này, một chuyến đi thật nhiều ý nghĩa. Thay mặt các thành viên trong đoàn, xin được cảm ơn ban lãnh đạo Công ty đã có những quan tâm đặc biệt, tạo điều kiện những thành viên diện gia đình chính sách chúng tôi được đi chơi, nghỉ ngơi, thăm quan thoải mái. Đây không chỉ là niềm vui mà còn là niềm vinh dự, tiếp thêm động lực để chúng tôi nỗ lực trong cuộc sống, hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao”.

Đây là một trong những hoạt động thường niên có ý nghĩa thiết thực của Công ty than Mạo Khê, nhằm tri ân những hy sinh, đóng góp của các gia đình chính sách trong sự nghiệp sản xuất than. Qua đó, mang lại niềm vui, những giây phút nghỉ ngơi, thư giãn cho CBCNV sau những ngày làm việc tại Công ty.
 
Phạm Văn Cừ

Chia sẻ bài viết: