Đời sống - Xã hội

Than Thống Nhất: Gần 300 CNCB xuất sắc được đi tham quan nghỉ mát năm 2024

Ngày đăng: 16/6/2024

Trong nhiều năm qua, song song với việc chăm lo đời sống vật chất, tinh thần cho CNVCLĐ. Hàng năm Công ty than Thống Nhất luôn quan tâm, tạo điều kiện cho người lao động đi tham quan, nghỉ mát, nhằm nâng cao đời sống tinh thần cũng như động viên, khích lệ những đóng góp của CNCB vào quá trình xây dựng và phát triển Công ty.
Từ ngày 16/5 đến ngày 17/6/2024 Công ty đã tổ chức cho 299 CNCB tiêu biểu xuất sắc đi tham quan nghỉ mát và học tập trao đổi kinh nghiệm, thời gian mỗi chuyến đi là 5 ngày 4 đêm, riêng tuyến Trung Quốc 6 ngày 5 đêm, được chia thành 09 đoàn với nhiều địa điểm đến tham quan là những điểm du lịch nổi tiếng trong nước và nước ngoài. Malaysia-Singapore với 05 đoàn với tổng số 166 người; Trung Quốc: 02 đoàn với tổng số 65 người; Sài Gòn -Vũng Tàu 02 đoàn với tổng số 68 người. Sau những chuyến đi đã để lại trong mỗi thành viên những kỷ niệm thật sâu sắc, vui vẻ và đầy ý nghĩa. Hơn nữa đó chính là những cảm xúc, tình cảm đồng nghiệp gắn kết đọng lại trong mỗi người. Với tinh thần đoàn kết, vui tươi, phấn khởi, CBCNV Công ty như được “nạp thêm nguồn năng lượng”.

Đây là một trong những hoạt động chăm lo cho người lao động được Công đoàn và Chuyên môn  Công ty hết sức quan tâm thực hiện. Với mục tiêu toàn thể người lao đông trong Công ty đều được tham quan, học hỏi từ những chuyến thực tế trong và ngoài nước, Công ty đã tạo điều kiện luân phiên cho người lao động được du lịch nước ngoài. Chính sách này không những thể hiện sự coi trọng con người - tài sản quý giá của Công ty mà còn là động lực cho toàn thể CNCB tiếp tục hăng say lao động sản xuất cùng với Công ty thực hiện thắng lợi nhiệm vụ kế hoạch SXKD được Tập đoàn TKV giao.

Một số hình ảnh:
 






           
Phạm Nga

 

Chia sẻ bài viết: