Thi đua lao động sản xuất

Đổi mới trong công tác tuyển dụng lao động tại Than Cao Sơn

Ngày đăng: 28/6/2024

Với mục tiêu tuyển dụng nguồn nhân lực có chất lương cao, đảm bảo trình độ chuyên môn, năng lực công tác đáp ứng các yêu cầu hiện nay của Công ty. Đồng thời tạo môi trường cạnh tranh lành mạnh, công bằng giữa các ứng viên, tạo động lực thúc đẩy các ứng viên thể hiện trình độ và khẳng định sự vượt trội của bản thân so với các ứng viên khác.

Các ứng viên trả lời các câu hỏi của Tổ phỏng vấn tuyển dụng
 
Ngày 25/6 vừa qua, các đồng chí trong Ban Giám đốc, Trưởng các phòng ban trong Công ty cổ phần than Cao Sơn – TKV đã trực tiếp tham gia phỏng vấn 15 ứng viên có trình độ Đại học tham gia ứng tuyển các vị trí: kỹ sư công nghệ thông tin, kỹ sư cơ điện (điện, điện tử, tự động hóa); kỹ sư kỹ thuật (công nghệ ô tô đã có thời gian công tác tại các Công ty) và kỹ sư ô tô của Công ty năm 2024.

Tại buổi phỏng vấn, rất nhiều câu hỏi về chuyên môn và tình huống được đặt ra cho các ứng viên để kiểm tra kiến thức, kỹ năng, khả năng sáng tạo và sự nhiệt huyết của các ứng viên đối với vị trí mong muốn được tuyển dụng.

Đây là lần đầu tiên Công ty cổ phần than Cao Sơn – TKV tổ chức phỏng vấn trực tiếp ứng viên tham gia tuyển dụng. Qua đó khẳng định Công ty đặc biệt coi trọng sự đổi mới trong công tác tuyển dụng nhằm đạt được mục tiêu đào tạo nguồn nhân lực có chất lượng cao, đảm bảo cho sự phát triển của Công ty về lâu dài./.
         
Hiền Phương

Chia sẻ bài viết: