Thi đua lao động sản xuất

Công đoàn Công ty Môi trường phản ảnh hoạt động công đoàn 6 tháng đầu năm 2024

Ngày đăng: 24/6/2024

Ngày 20/6 vừa qua, Công đoàn Công ty Môi trường đã tổ chức hội nghị phản ảnh phong trào CNVCLĐ và hoạt động công đoàn 6 tháng đầu năm 2024.
Dự hội nghị có đồng chí Vũ Văn Hưng, Bí thư Đảng ủy - Giám đốc Công ty, các đồng chí trong Ban Chấp hành Công đoàn Công ty, Chủ tịch các công đoàn bộ phận. Đồng chí Đinh Thị Vân Anh, Chủ tịch Công đoàn Công ty chủ trì Hội nghị.
 

Quang cảnh hội nghị
 
Các báo cáo và ý kiến của các Công đoàn bộ phận đều cho rằng: Công đoàn Công ty và các công đoàn bộ phận đã triển khai thực hiện tốt chế độ chính sách đối với người lao động; phối hợp với chuyên môn và các tổ chức đoàn thể trong hệ thống chính trị cùng cấp để thực hiện tốt việc chăm lo đời sống vật chất, tinh thần cho người lao động, nhất là trong các dịp lễ tết, đảm bảo đầy đủ, chu đáo; tham gia với cơ quan chuyên môn xây dựng các quy chế, quy định, nhất là các quy định liên quan đến quyền, lợi ích hợp pháp của người lao động.

Ngoài ra, các đơn vị đã nêu ra những khó khăn, bất cập khi triển khai thực hiện nhiệm vụ và những đề xuất kiến nghị cụ thể với Công đoàn cấp trên.

Phát biểu kết luận hội nghị, Chủ tịch Công đoàn Công ty Đinh Thị Vân Anh đã đánh giá cao hoạt động của công đoàn các đơn vị trong công tác phối hợp triển khai nhiều nội dung, đồng hành cùng chuyên môn thực hiện nhiệm vụ; chăm lo tốt đời sống vật chất, tinh thần cho người lao động, đảm bảo mọi người lao động đều được chăm lo, thụ hưởng thành quả lao động của mình. Trong thời gian tới, đề nghị công đoàn các đơn vị cần lưu ý trong việc nâng cao nghiệp vụ, công tác thông tin báo cáo; quan tâm hơn nữa đến người lao động nhân tháng hành động vì trẻ em và Ngày gia đình Việt Nam 28/6, tạo điều kiện cho người lao động được tham gia các hoạt động văn hóa, thể thao chào mừng kỷ niệm 15 năm Ngày thành lập Công ty 1/7 (2009-2024), 28 năm ngày thành lập Công đoàn Than - Khoáng sản Việt Nam 1/7 (1996-2024), 95 năm ngày thành lập Công đoàn Việt Nam 28/7 (1929-2024), tiến tới kỷ niệm 30 năm Ngày thành lập Tập đoàn Công nghiệp Than - Khoáng sản Việt Nam 10/10 (1994-2024)./.
Lê Văn Thuấn
 

Chia sẻ bài viết: