Thi đua lao động sản xuất

Hội Cựu Chiến binh Than Dương Huy: Nêu cao vai trò gương mẫu trên mặt trận sản xuất Than

Ngày đăng: 1/7/2024

Chiều ngày 29/6, Hội Cựu Chiến binh (CCB) Công ty Than Dương Huy đã tổ chức Tổng kết phong trào thi đua “Cựu chiến binh gương mẫu” giai đoạn 2019 - 2024, sơ kết 6 tháng đầu năm và triển khai nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2024.

Quang cảnh hội nghị
 
Tới dự và chỉ đạo Hội nghị có Đại tá Lại Văn Bảo - Chủ tịch Hội CCB thành phố Cẩm Phả; các đồng chí đại diện Lãnh đạo Công ty cùng 26 hội viên CCB tiêu biểu của Côn ty.
 
Đ/c Trương Công Định - Chủ tịch Hội CCB Công ty báo cáo kết quả phong trào “Cựu chiến binh gương mẫu” giai đoàn 2019 - 2024
 
Giai đoạn 2019 - 2024, cùng với những khó khăn chung của cả nước trước dịch Covid-19 hoành hành, CCB Than Dương Huy luôn phát huy vai trò đi đầu, với bản lĩnh bộ đội cụ Hồ đã cùng với tập thể CBCNV Công ty vượt qua khó khăn, vừa chống dịch vừa sản xuất Than, góp phần hoàn thành nhiệm vụ chung của Công ty và ổn định thu nhập cho hội viên. Trong giai đoạn này, nhiều cá nhân hội viên đã ghi tên minh trong Top những người lao động có thu nhập cao của Công ty. Có những hội viên thu nhập trên 400 triệu đồng/năm. Có hội viên giữ chức vụ Quản đốc, Phó Quản đốc tại một số phân xưởng. Điều này khẳng định vai trò gương mẫu đi đầu của CCB Than Dương Huy.

Cùng nhìn lại 6 tháng đầu năm 2024, tập thể BCH Hội CCB Công ty khẳng định năm 2024 là cột mốc cũng là năm có nhiều thách thức với CBCNV Công ty khi phấn đấu đạt 2,5 triệu tấn than hầm lò. Điều này đòi hỏi phong trào thi đua “Cựu Chiến binh gương mẫu” phải được phát huy hơn bao giờ hết. Từ công tác tuyên truyền, vận động đến lao động sản xuất, mỗi việc làm của CCB đều sẽ là tấm gương lan tỏa tinh thần của những người chiến sỹ trên mặt trận sản xuất Than.

Tại Hội nghị, đồng chí Đại tá Lại Văn Bảo - Chủ tịch Hội CCB Thành phố Cẩm Phả đã biểu dương, ghi nhận những cố gắng và thành tích của CCB Công ty Than Dương Huy trong thời gian vừa qua, đồng thời nhấn mạnh nhiệm vụ trong thời gian tới phải quan tâm tới công tác thi đua chào mừng Đại hội Đảng các cấp diễn ra vào năm 2025, 2026. Tập trung đảm nhận các công trình Hội CCB tham gia quản lý, đi đầu trong các phong trào thi đua, cùng với chuyên môn hoàn thành tốt các nhiệm vụ chính trị, nhiệm vụ chuyên môn được giao, khẳng định CCB là tổ chức chính trị xã hội, luôn đồng hành cùng chuyên môn, lắng nghe ý kiến của hội viên, người lao động để xây dựng tập thể Công ty vững mạnh.
 

Hội CCB thành phố Cẩm Phả khen thưởng các hội viên tiêu biểu
 
Nhân dịp này, Hội CCB Thành phố Cẩm Phả và Giám đốc Công ty Than Dương Huy - TKV đã biểu dương, khen thưởng 2 tập thể và 8 cá nhân có thành tích xuất sắc trong phong trào CCB, công tác Hội và hoạt động sản xuất kinh doanh của Công ty.
 
Trần Văn Toàn

Chia sẻ bài viết: