Đời sống - Xã hội

Than Vàng Danh: Tuyên dương học sinh giỏi và đạt thành tích cao trong học tập, năm học 2023 - 2024

Ngày đăng: 29/7/2024

Nhằm động viên kịp thời và tuyên dương thành tích học tập của các em là con CNCB Công ty năm học 2023-2024, vừa qua, Công ty tổ chức chương trình dâng hương báo công tại Làng Sen quê Bác và khu di tích Truông Bồn - Nghệ An.

Đoàn thăm khu di tích lịch sử Quốc gia Truông Bồn
 
Đến các địa chỉ đỏ khu di tích Truông bồn các em cảm nhận được sự hy sinh, mất mát của lớp lớp thế hệ đi trước và trào dâng một nỗi xúc động, nghẹn ngào. Chúng cháu thuộc thế hệ đi sau, luôn luôn tự hứa với chính mình sẽ cố gắng phấn đấu và noi theo những tấm gương của lớp lớp chiến sĩ đã hy sinh vì độc lập, tự do của Tổ quốc, vì hạnh phúc của nhân dân.
 


Đoàn báo công tại Khu Di tích Quốc gia đặc biệt Kim Liên, Nam Đàn, Nghệ An
 
Thật tự hào, bồi hồi xúc động đối với các cháu khi được đến Khu Di tích Quốc gia đặc biệt Kim Liên, Nam Đàn, Nghệ An - nơi sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh vĩ đại của dân tộc Việt Nam và cả thế giới. Cụm Di tích làng Sen quê Bác thuộc địa phận xã Kim Liên, huyện Nam Đàn, tại mái nhà Bác từng sống, các vật dụng vẫn còn lưu giữ vẹn nguyên như: phản gỗ, mâm gỗ sơn đen, chiếc tủ đứng, giường, rương đựng lương thực... Đến làng Sen quê Bác, càng thực sự ấn tượng với mùi hương thơm ngát của hồ sen nở rộ, hàng cau san sát và không gian rất đỗi yên bình.

Đây là chương trình vô cùng ý nghĩa của Công ty dành cho các em học sinh có thành tích xuất sắc trong năm học vừa qua, là niềm vinh dự, tự hào và là động lực để các em tiếp tục học tập, phấn đấu, rèn luyện để xứng đáng là con ngoan trò giỏi, cháu ngoan Bác Hồ, xứng đáng là chủ nhân tương lai của đất nước.
 


Công ty khen thưởng, động viên các em có thành tích cao trong học tập năm học 2023 - 2024
 
Kết thúc chuyến đi tại mảnh đất Ninh Bình, Công ty đã tổ chức tuyên dương, khen thưởng, tặng quà 152 cháu học sinh THPT là con CBCNV trong Công ty đạt học sinh giỏi và đạt từ giải Ba cấp Tỉnh trở lên năm học 2023-2024./.
 
Thanh Vân - Phạm Cường

Chia sẻ bài viết: