Đời sống - Xã hội

Công ty than Hạ Long tổ chức các hoạt động kỷ niệm ngày Thương binh Liệt sĩ

Ngày đăng: 27/7/2024

Tháng 7 về với hoạt động trong hành trình Đền ơn đáp nghĩa, đạo lý Uống nước nhớ nguồn, tri ân các anh hùng liệt sĩ, các thương bệnh binh, gia đình có công. Công ty Than Hạ Long đã tổ chức các hoạt động thể hiện lòng thành kính, tri ân những hi sinh xương máu vì độc lập, tự do của Tổ quốc.

Đoàn đại biểu Công ty dâng hương tại Nghĩa trang Liệt sỹ TP Cẩm Phả
 
Sáng ngày 27/7, Đảng ủy, Chuyên môn, Công đoàn, Hội CCB, Đoàn TN Công ty đã tổ chức viếng, dâng hương và đặt vòng hoa tưởng niệm các anh hùng, liệt sĩ tại Nghĩa trang Liệt sĩ TP Cẩm Phả. 
 

Tri ân và trao tặng quà cho gia đình người lao động là thân nhân gia đình liệt sĩ
 
Trong dịp này, Công ty đã trực tiếp đến thăm hỏi, tặng quà đại diện thân nhân gia đình liệt sĩ đang công tác tại Công ty. 
 

Thăm và tặng quà gia đình liệt sĩ tại phường Cẩm Đông, TP Cẩm Phả
 
Trước đó, Đoàn Thanh niên Công ty đã phối hợp với Đoàn thanh niên: phường Cẩm Đông, Công ty Than Thống Nhất, Đồn biên phòng Cẩm Phả, Công ty CP Đưa đón thợ mỏ đã tổ chức thăm hỏi và tặng quà các gia đình thương bệnh binh, gia đình chính sách, gia đình có công với cách mạng trên địa bàn phường Cẩm Đông.

Nhiều năm qua, Công ty luôn duy trì được các hoạt động tri ân nhân dịp ngày Thương binh -Liệt sĩ 27/7. Bằng tấm lòng và trách nhiệm của mỗi CBCNV trong Công ty luôn nỗ lực phấn đấu trong công việc để hoàn thành mục tiêu chung của Công ty và góp phần xây dựng đất nước giàu, đẹp, văn minh, đồng thời cũng để giáo dục cho CNCB người lao động trong Công ty luôn làm tốt công tác “Đền ơn đáp nghĩa” tô thắm thêm đạo lý “Uống nước nhớ nguồn” của dân tộc Việt Nam.
 
                                                                                 Hoàng Huy Du

Chia sẻ bài viết: