Đời sống - Xã hội

52 gia đình thợ lò được tham quan, nghỉ mát năm 2024

Ngày đăng: 20/7/2024

Thực hiện Nghị quyết liên tịch giữa Giám đốc và Công đoàn, vừa qua Công ty than Mạo Khê đã tổ chức chương trình tham quan, nghỉ mát năm 2024 đối với gia đình thợ lò.

52 gia đình thợ lò được tham quan, nghỉ mát năm 2024
 
Tham gia chương trình có trên 200 thành viên, đối tượng là vợ, con đẻ, bố mẹ đẻ, bố mẹ vợ (tối đa 4 người/gia đình) thuộc 52 gia đình thợ lò. Đây là những công nhân khai thác hầm lò có tay nghề, ý thức tốt và tích cực, tiêu biểu trong LĐSX.
 
Các gia đình thợ lò đều bày tỏ niềm vui, tự hào khi có người thân đang lao động, cống hiến trong ngành mỏ, đồng thời tin tưởng vào sự phát triển hơn nữa của Công ty trong thời gian tới.
 

Các gia đình được tham gia khám phá những vẻ đẹp của biển khơi

 
Để không ảnh hưởng đến công tác tổ chức sản xuất của các đơn vị, Công ty đã tổ chức chương trình thành 3 đoàn trong 3 tuần liên tiếp. Với hành trình Tour Đà Nẵng – Hội An bằng phương tiện Máy Bay - Ô tô, trong thời gian 4 ngày 3 đêm, các thành viên đã được tham quan Bán Đảo Sơn Trà, thưởng ngoạn toàn cảnh phố biển Đà Nẵng; khám phá khu du lịch Bà Nà Hill, cảm nhận khoảnh khắc giao mùa Xuân – Hạ - Thu – Đông trong 1 ngày; tham quan Cù Lao Chàm khu dự trữ sinh quyển Thế giới; thăm Phố Cổ Hội An, di tích Lịch sử Văn hóa Ngũ Hành Sơn,… Chuyến đi đã để lại thật nhiều cảm xúc cho các thành viên tham gia chương trình. Xúc động trước sự quan tâm của Công ty, các gia đình thợ lò đều bày tỏ niềm vui, tự hào khi có người thân đang lao động, cống hiến trong ngành mỏ, đồng thời tin tưởng vào sự phát triển hơn nữa của Công ty trong thời gian tới.
 
Tham gia chương trình có trên 200 thành viên, đối tượng là vợ, con đẻ, bố mẹ đẻ, bố mẹ vợ (tối đa 4 người 1 gia đình) thuộc 52 gia đình thợ lò.
 
Đây là một trong chuỗi các hoạt động thiết thực, thể hiện sự chăm lo chu đáo của Công ty đến người lao động, đặc biệt là đội ngũ thợ lò. Qua đó, tạo dựng niềm tin, động lực giúp cho mỗi người thợ luôn hăng say lao động sản xuất, đóng góp vào sự phát triển chung của Công ty trong năm 2024 và những năm tiếp theo./.

Phạm Cừ

Chia sẻ bài viết: