Đời sống - Xã hội

Lớp Cao cấp lý luận chính trị K47 A17 Học viện Chính trị Quốc gia Hồ Chí Minh thăm và tặng quà CNLĐ khó khăn Công ty CP Than Hà Tu

Ngày đăng: 4/7/2024

Ngày 3/7/2024, Đoàn công tác của lớp Cao cấp lý luận chính trị K47 A17 thuộc Học viện Chính trị Quốc gia Hồ Chí Minh đã có chuyến thăm và làm việc tại Công ty cổ phần Than Hà Tu. Chuyến thăm nhằm tìm hiểu về điều kiện lao động và đời sống, việc làm của CNLĐ.


Lãnh đạo Công ty CP Than Hà Tu thông tin về tình hình SXKD, điều kiện làm việc của Công ty


Công ty CP Than Hà Tu tặng quà lưu niệm cho Đoàn công tác

Trong khuôn khổ buổi làm việc, đoàn đã được thông tin khái quát quá trình 64 năm xây dựng và trưởng thành của Công ty CP Than Hà Tu, về quy trình khai thác than, điều kiện làm việc, và các chính sách chăm lo đời sống cho công nhân lao động. Qua đó, đoàn có cơ hội lắng nghe những chia sẻ trực tiếp từ công nhân, giúp hiểu rõ hơn những khó khăn và thách thức của ngành khai thác mỏ.


Đại diện đoàn công tác trao các phần quà tới CNLĐ có hoàn cảnh khó khăn

Nhân dịp này, lớp Cao cấp lý luận chính trị K47A17 đã trao tặng 15 phần quà cho CNLĐ có hoàn cảnh khó khăn của Công ty. Những phần quà thể hiện tình cảm, sự quan tâm và chia sẻ của Đoàn công tác đối với gia đình CNLĐ có hoàn cảnh khó khăn./.

Hoàng Huyền

Chia sẻ bài viết: