Đời sống - Xã hội

Công ty Tuyển than Hòn Gai: Tuyên dương con CBCNV có thành tích xuất sắc trong học tập năm học 2023-2024

Ngày đăng: 28/6/2024

Chiều ngày 26/6 tại Văn phòng, Công đoàn Công ty Tuyển than Hòn Gai phối hợp với Đoàn Thanh niên Công ty tổ chức gặp mặt, tuyên dương con cán bộ, công nhân viên chức lao động trong Công ty đạt thành tích cao năm học 2023 - 2024.

Các đại biểu tham dự chương trình
 
Tới dự có các đồng chí: Trương Quốc Chiến - Phó bí thư thường trực Đảng ủy; Bùi Hữu Lý - Chủ tịch Công đoàn Công ty; Nguyễn Thành Nam - Bí thư Đoàn thanh niên Công ty; các đồng chí Thường vụ Công đoàn, Đoàn thanh niên, Hội CCB; Phó giám đốc Công ty; Trưởng tiểu ban nữ công, Bí thư chi đoàn các đơn vị.
 



Lãnh đạo Công ty khen thưởng các em học sinh giỏi
 
Tại Hội nghị của Công ty đã tuyên dương 135/646 con của cán bộ, công nhân viên trong Công ty đạt danh hiệu học sinh giỏi cấp Tiểu học, THCS, THPT với tổng số tiền 260, 6 tiệu đồng. Công đoàn Công ty trao 28 phần quà cho con cán bộ công nhân viên đạt thành tích cao trong các môn học cấp Quốc gia, cấp Tỉnh, Thành phố.
 

Đ/c chí Bùi Hữu Lý - Chủ tịch Công đoàn Công ty phát biểu chúc mừng thành tích học tập của các cháu 
 
Phát biểu tại lễ tuyên dương, đồng chí Bùi Hữu Lý - Chủ tịch Công đoàn Công ty đặc biệt đánh giá cao thành tích học tập của con cán bộ công nhân viên, đồng thời chúc mừng, biểu dương, động viên con cán bộ, công nhân viên tiếp tục phấn đấu hơn nữa để đạt thành tích cao trong học tập, xứng đáng là niềm tự hào của gia đình nói riêng và của Công ty Tuyển than Hòn Gai - Vinacomin nói chung. Đồng chí nhấn mạnh: Trong số 135 học sinh giỏi tiêu biểu là con của CBCNV trong Công ty có mặt tại đây, nhiều người đã đạt thành tích xuất sắc và được nhận các giải thưởng cao quý. Những thành tích xuất sắc đó là kết quả của sự phấn đấu nỗ lực bền bỉ và tài năng của mỗi cá nhân học sinh; sự chia sẻ, đồng hành của bạn bè và sự giúp đỡ, dạy dỗ tận tình của các thầy giáo, cô giáo và sự chăm sóc của các bậc cha mẹ, gia đình. Thành tích xuất sắc mà các con cán bộ, công nhân viên đạt được là niềm vui, niềm tự hào của gia đình, dòng họ, của nhà trường, của Công ty và toàn xã hội. Chính các cháu là những bông hoa tươi thắm nhất trong vườn hoa học tốt của tuổi trẻ.
 

Tiết mục văn nghệ chào mừng của các em học sinh
 
Việc tổ chức tuyên d­­­ương các cháu học sinh giỏi là con CBCNV của Công ty Tuyển than Hòn Gai - Vinacomin hàng năm đã trở thành truyền thống tốt đẹp và rất đáng trân trọng, là động lực tạo điều kiện để các con cán bộ, công nhân viên phát huy năng lực và trở thành những công dân tốt, những chủ nhân tương lai có đức, có tài để góp phần xây dựng quê hương, đất nước Việt Nam ngày càng phát triển, giàu đẹp và văn minh.
Bùi Huy Hoàng
 

Chia sẻ bài viết: