Đời sống - Xã hội

Than Vàng Danh vinh danh 130 gia đình thợ mỏ tiêu biểu nhân kỷ niệm Ngày Gia đình Việt Nam năm 2024

Ngày đăng: 23/6/2024

Ngày 22/6, Công ty CP than Vàng Danh tổ chức gặp mặt vinh danh 130 gia đình thợ mỏ tiêu biểu nhân dịp kỷ niệm 23 năm Ngày Gia đình Việt Nam 28/6 (2001 - 2024).

Các đại biểu tham dự Hội nghị
 
Dự chương trình có đồng chí Nguyễn Thị Minh, Phó Chủ tịch Công đoàn TKV. Về phía lãnh đạo Công ty có các đồng chí lãnh đạo Đảng ủy; HĐQT; Công đoàn; Đoàn TN; Hội CCB Công ty; lãnh đạo các phòng ban phân xưởng.

Trong chương trình, các đại biểu được nghe diễn giả - Thạc sĩ Đinh Thái Sơn, Giám đốc Công ty Seloman trao đổi, nói chuyện chuyên đề “Hạnh phúc gia đình - Yên bình công việc”. Trong đó, khẳng định gia đình là bệ phóng, bến đỗ đối với mỗi người Việt Nam, là nơi nuôi dưỡng, bảo tồn và phát huy các giá trị truyền thống tốt đẹp của dân tộc, cung cấp nguồn nhân lực cho sự phát triển của đất nước.
 

Thạc sĩ Đinh Thái Sơn, Giám đốc Công ty Seloman trao đổi chuyên đề “Hạnh phúc gia đình - Yên bình công việc”.
 
Diễn giả nhấn mạnh xây dựng gia đình hạnh phúc là tạo nền tảng để xây dựng xã hội hạnh phúc. Qua trao đổi, giao lưu, chương trình đã chia sẻ bí quyết giữ lửa, xây dựng gia đình hạnh phúc, no ấm, tiến bộ và bình đẳng, hướng tới sự phát triển bền vững của gia đình trong thời kỳ “Công nghiệp hóa - Hiện đại hóa” và hội nhập quốc tế.
 







130 gia đình thợ mỏ tiêu biểu được vinh danh
 
Nhân dịp này, Công ty CP Than Vàng Danh vinh danh và khen thưởng 130 gia đình thợ mỏ tiêu biểu, xuất sắc./.

Chia sẻ bài viết: