Đời sống - Xã hội

VITE tổ chức du lịch hè cho người lao động

Ngày đăng: 19/6/2024

Thực hiện nội dung Nghị quyết Liên tịch giữa Giám đốc và Công đoàn Công ty về việc tổ chức cho NLĐ thăm quan, nghỉ mát năm 2024, ngày 14-15/6 vừa qua, Công đoàn Công ty CP Tin học Công nghệ Môi trường (VITE) đã phối hợp với Chuyên môn tổ chức kỳ nghỉ tại Vân Đồn - Quảng Ninh cho toàn thể CNVCLĐ trong Công ty.
Trong chương trình, Đoàn đã tổ chức hoạt động TeamBuilding với chủ đề “Đoàn kết là sức mạnh” gồm các trò chơi tập thể tại bãi biển Phương Đông; thăm Vịnh Bái Tử Long và một số hoạt động vui chơi giải trí khác. Khép lại chuyến du lịch là chương trình Gala Diner với chủ đề “Kết sức mạnh nối thành công” tổng kết các hoạt động đã qua của Công ty và hứa hẹn một vòng quay mới đầy thách thức và cơ hội. Buổi tiệc được tổ chức trong không khí hết sức vui vẻ, đầm ấm và đoàn kết thể hiện được tinh thần gắn kết của toàn thể các thành viên trong Công ty.

Qua những chuyến đi đã đọng lại trong mỗi thành viên của Công ty những kỷ niệm thật sâu lắng, vui vẻ và đầy ý nghĩa. Lãnh đạo Công ty mong muốn sau chuyến đi mỗi CNVCLĐ luôn cố gắng phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, đoàn kết, giúp đỡ lẫn nhau cùng xây dựng Công ty phát triển ổn định.

Một số hình ảnh:
 







 
Vũ Viết Quyết
 

Chia sẻ bài viết: