Đời sống - Xã hội

Công ty Kho vận và cảng Cẩm Phả tổ chức nhiều chuyến thăm quan, nghỉ cuối tuần cho người lao động

Ngày đăng: 1/7/2024

Thực hiện các Nghị quyết và Kế hoạch tổ chức cho CBCNV có thành tích tiêu biểu xuất sắc năm 2023 đi thăm quan, học tập kinh nghiệm trong và ngoài nước và chi quỹ để các đơn vị trong Công ty tự tổ chức cho người lao động đi thăm quan, nghỉ cuối tuần năm 2024.
Theo đó, Công ty đã tổ chức chuyến học tập kinh nghiệm 5 ngày 4 đêm tại Singapore và Malaysia trong tháng 6/2024 và dự kiến 01 chuyến đi Trung Quốc vào tháng 8/2024 cho CBCNV có thành tích tiêu biểu xuất sắc năm 2023. Công ty cũng đã cử các cá nhân tham gia nhiều đoàn nghỉ dưỡng, du lịch, tái tạo, phục hồi sức lao động của Công ty và Tập đoàn cho các đối tượng khác nhau. Các khối phòng, đơn vị cũng đã, đang tuỳ theo điều kiện, tình hình hoạt động để tổ chức các chuyến thăm quan thiết thực, hợp lý, vui vẻ, tiết kiệm, an toàn. Các chuyến đi dù dưới hình thức nào, quy mô ra sao cũng đều đã tạo được những dấu ấn hết sức đậm nét, nhiều kỷ niệm đẹp và ý nghĩa đối với mỗi cá nhân tham gia.

Qua đó tạo động lực mạnh mẽ để mỗi người thêm hiểu, thêm gắn bó với đơn vị, với tập thể, tăng tính đoàn kết, ra sức thi đua lao động sản xuất, góp công sức vào việc hoàn thành các chỉ tiêu của đơn vị, phấn đấu ghi tên mình vào danh sách người lao động tiêu biểu, xuất sắc năm 2024 và các năm tiếp theo.

Một số hình ảnh:
 







 

 
 Đỗ Hiền

Chia sẻ bài viết: