Đời sống - Xã hội

Công đoàn Than Hòn Gai: Nhiều hoạt động thiết thực nhân ngày Gia đình Việt Nam năm 2024

Ngày đăng: 29/6/2024

Nhân dịp kỷ niệm 23 năm ngày Gia đình Việt Nam (28/6/2001-28/6/2024); Kỷ niệm 95 năm ngày thành lập Công đoàn Việt Nam (28/7/1929-28/7/2024), các cấp Công đoàn trong Tập đoàn đã tổ chức nhiều hoạt đội sôi nổi, có ý nghĩa thiết thực để chào mừng với chủ đề “Gia đình hạnh phúc - Quốc gia thịnh vượng”.

Chủ tịch Công đoàn Công ty Vũ Đại Chung (đứng giữa) chụp ảnh cùng 6 gia đình Thợ mỏ tiêu biểu Than Hòn Gai
 
Tại Hà Nội, chiều ngày 27/6/2024, Tập đoàn CN Than - Khoáng sản Việt Nam tổ chức chương trình gặp mặt biểu dương gia đình Thợ mỏ tiêu biểu xuất sắc giai đoạn 2021 -2023. Công ty than Hòn Gai – TKV có 06 gia đình thợ mỏ tiêu biểu xuất sắc được tuyên dương tại Hội nghị này.

Cùng với đó, Công đoàn Công ty đã bầu chọn 20 gia đình thợ mỏ tiêu biểu xuất sắc, giao cho Ban nữ công phối với với các công đoàn bộ phận đến từng gia đình để gặp mặt tặng quà chúc mừng với tổng số tiền Chuyên môn và Công đoàn chi cho hoạt động này là 63 triệu đồng.

Đây là những hoạt động mang tính thiết thực, góp phần kịp thời động viên đời sống tinh thần của người lao động ngành than, tạo giá trị lan toả thông điệp “Gắn kết yêu thương”, để các gia đình có cơ hội giao lưu, học hỏi kinh nghiệm xây dựng gia đình hạnh phúc; là cơ hội để các thành viên gia đình bày tỏ tình cảm và thể hiện sự quan tâm, chia sẻ tình cảm giữa các thành viên để xây dựng gia đình no ấm, tiến bộ, hạnh phúc, văn minh. Ngày Gia đình Việt Nam đã thực sự giúp cho mỗi thành viên trong từng gia đình cùng nhìn lại và trân trọng những giá trị gia đình, đồng thời thể hiện lòng biết ơn và quan tâm đến những người thân yêu.

Một số hình ảnh:
 




 
 Phạm Thị Thu Huyền

Chia sẻ bài viết: