Đời sống - Xã hội

Công ty Kho vận Đá Bạc Tuyên dương con CBCNV học giỏi năm học 2023 - 2024

Ngày đăng: 10/7/2024

Ngày 07/7 vừa qua, Công ty Kho vận Đá Bạc – Vinacomin tổ chức Hội nghị tuyên dương 270 học sinh là con CBCNV học giỏi năm học 2023 - 2024.

Quang cảnh tại Hội nghị
 
Dự Hội nghị có các đồng chí lãnh đạo Đảng ủy, Chuyên môn, Công đoàn, Đoàn TN Công ty; Trưởng ban nữ công các bộ phận; các bậc phụ huynh...
 
Đ/c Nguyễn Xuân Trường, Phó Chủ tịch Công đoàn Công ty báo cáo kết quả học tập, rèn luyện của các cháu trong năm học 2023 – 2024
 
Năm học 2023 - 2024 có 522 cháu là con CBCNV Công ty đạt học sinh giỏi các cấp. Trong đó: có 02 cháu đạt giải Quốc tế; có 08 cháu đạt giải Quốc gia; 59 cháu đạt nhất, nhì, ba, khuyến khích cấp tỉnh và  cháu đạt học sinh giỏi cấp huyện, thị, thành phố.
 

Cháu Tô Việt Hà – Sinh viên năm 2 trường Học viện ANND phát biểu cảm tưởng
 
Thay mặt cho toàn thể các cháu học sinh giỏi, cháu Tô Việt Hà – Sinh viên năm 2 trường Học viện An Ninh nhân dân và cháu Nguyễn Thị Thảo Linh học sinh lớp 12 – Trường THPT Uông Bí nhiều năm liền là học sinh giỏi các cấp đã bày tỏ lòng biết ơn về sự quan tâm của lãnh đạo Công ty kho vận Đá Bạc - Vinacomin. Các cháu xin hứa sẽ luôn cố gắng phấn đấu trong học tập, rèn luyện để cha, mẹ yên tâm công tác hoàn thành kế hoạch, nhiệm vụ của Công ty.
 

Đ/c Phạm Công Hân, Phó Bí thư thường trực Đảng ủy phát biểu tại Hội nghị
 
Tại Hội nghị, đồng chí Phạm Công Hân, Phó Bí thư thường trực Đảng ủy đã chúc mừng và biểu dương thành tích học tập của các cháu. Đồng chí mong muốn các cháu tiếp tục phát huy những thành tích đã đạt được và không ngừng học tập, rèn luyện, tu dưỡng đạo đức để trở thành chủ nhân tương lai của đất nước góp phần xây dựng quê hương, đất nước ngày càng giàu đẹp, phồn vinh.
 



 

Khen thưởng các cháu con CBCNV đạt thành tích xuất sắc, tiêu biểu trong năm học 2023 - 2024
 
Nhân dịp này, Công ty đã khen thưởng cho 537 cháu con CBCNV đạt học sinh giỏi các cấp năm học 2023 - 2024 với tổng số tiền 329,4 triệu đồng./.
 Mạnh Linh

Chia sẻ bài viết: