Đời sống - Xã hội

Công ty CP Than Đèo Nai - Cọc Sáu tổ chức thăm hỏi, tặng quà các cháu con CNCB năm học 2023 - 2024

Ngày đăng: 29/8/2024

Ngày 27/8/2024, Công đoàn Công ty CP Than Đèo Nai - Cọc Sáu đã tổ chức thăm, tặng quà các cháu con CNCB đạt thành tích cao trong học tập, các cháu học sinh có hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong học tập; Trao trợ cấp học bổng của Tập đoàn cho con CNCB gia đình chính sách. Tham gia đoàn công tác có các đồng chí lãnh đạo Đảng ủy, Công đoàn, Hội CCB, Đoàn TN Công ty.

Đoàn đã trực tiếp đến thăm hỏi, động viên 3 gia đình: Gia đình Chị  Bùi Thị Phượng - Công nhân CTST - TT 1 Con gái Cao Huyền Trang - Giải nhất cấp Tỉnh kỹ năng nghề HD du lịch; gia đình Anh Vũ Đình Tuyên - Thợ điện CT ST-TT2 gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, vợ không có việc làm, bị bệnh hiểm nghèo, 2 con nhiều năm liền đạt học giỏi; Gia đình Anh Đào Quyết Thắng - Công nhân PXTM 2 hy sinh vì sự nghiệp sản xuất than có hai con được Tập đoàn TKV hỗ trợ học bổng.

Tại các gia đình, các đồng chí trong đoàn đã hỏi thăm tình hình sức khoẻ của các cháu, gửi lời chúc mừng, chia sẻ đến các cháu và gia đình và trao những phần quà của Tập đoàn, Công đoàn TKV, và Công ty đến cho các cháu đồng thời, mong muốn các cháu sẽ tiếp tục cố gắng, phấn đấu để đặt được nhiều thành tích cao hơn nữa trong năm học tới. Tổng số các cháu được thăm hỏi tặng quà dịp này: Học sinh đạt thành tích cao trong học tập: 24 cháu; Học sinh nghèo vượt khó học giỏi:15 cháu; Các cháu gia đình chính sách: 13 cháu. Tổng số tiền thăm hỏi: 139,3 triệu đồng.

Chương trình đã để lại những ấn tượng tốt đẹp trong lòng các gia đình, những món quà ý nghĩa cùng những lời động viên chân thành của các đồng chí lãnh đạo Công ty đã tiếp thêm động lực cho các em học sinh. Thể hiện sự quan tâm của Tập đoàn, Công đoàn TKV, Công ty đối với các gia đình CNCB, là nguồn cổ vũ tinh thần giúp các em thêm tự tin, quyết tâm vươn lên trong học tập, CNCB yên tâm công tác, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao./.







Đỗ Thị Minh Hòa  - Nguyễn Phương Châm
 

Chia sẻ bài viết: