Đời sống - Xã hội

VIMICO: Tuyên dương, khen thưởng con CNVCLĐ có thành tích xuất sắc trong năm học 2023 - 2024

Ngày đăng: 21/8/2024

Vừa qua, tại Làng Văn hoá - Du lịch các dân tộc Việt Nam (Đồng Mô, Sơn Tây, Hà Nội), Tổng công ty Khoáng sản TKV – CTCP (VIMICO) đã tổ chức tuyên dương, khen thưởng cho con CNVCLĐ có thành tích xuất sắc, tiêu biểu trong học tập và các lĩnh vực văn hoá, rèn luyện thể chất… năm học 2023 - 2024.

Tổng Công ty Khoáng sản tuyên dương 176 cháu có thành tích xuất sắc năm học 2023-2024
 
Tham dự chương trình có đồng chí Nguyễn Văn Phục, Chủ tịch Công đoàn Tổng công ty; các đồng chí Thường trực Công đoàn, Bí thư Đoàn TN Tổng công ty; các bậc phụ huynh cùng 176 cháu học sinh đại diện cho 262 học sinh xuất sắc tiêu biểu từ các đơn vị trực thuộc Tổng Công ty.
 



Lãnh đạo Tổng công ty tặng quà động viên thành tích học tập của các cháu
 
Năm học 2023 - 2024, toàn Tổng công ty có 255 học sinh đạt giải cao trong các kì thi chọn học sinh giỏi cấp tỉnh trở lên và 7 học sinh tiêu biểu có thành tích xuất sắc và hoàn cảnh đặc biệt. Đây là năm học có số học sinh được Tổng công ty khen thưởng nhiều nhất trong vòng 5 năm trở lại đây (năm học 2022-2023 có 210 học sinh). Có nhiều cháu đạt thành tích cao trong học tập trong nhiều năm liền.
 

Đ/c Nguyễn Văn Phục - Chủ tịch Công đoàn Tổng công ty biểu dương và động viên thành tích học tập của các cháu
 
Phát biểu tại buổi Lễ, đồng chí Nguyễn Văn Phục, Chủ tịch Công đoàn Tổng công ty đã biểu dương và ghi nhận thành tích các cháu đã đạt được trong năm học qua. Việc Tổng công ty tổ chức vinh danh những thành tích của các cháu, một lần nữa khẳng định lãnh đạo Tổng công ty sẽ tiếp tục quan tâm, tạo điều kiện thuận lợi để cùng gia đình chăm lo cho các cháu tiếp tục phấn đấu, rèn luyện, trở thành những chủ nhân tương lai của đất nước./.
 
Lưu Ký
 

Chia sẻ bài viết: