Đời sống - Xã hội

Than Thống Nhất: 328 CNCB đã được tham gia chương trình nghỉ mát và hỗ trợ điều trị năm 2024

Ngày đăng: 19/8/2024

Nhiều năm qua, Công ty Than Thống Nhất luôn quan tâm thực hiện việc chăm lo sức khỏe cho NLĐ để duy trì một lực lượng lao động luôn khỏe mạnh, đủ năng lực để hoàn thành nhiệm vụ SXKD, tăng năng suất, nâng cao chất lượng đời sống của NLĐ trong Công ty, xây dựng đội ngũ CBCNV-NLĐ yêu nghề, gắn bó lâu dài với Công ty. Công tác nghỉ mát và hỗ trợ điều trị cho CNCB được Công ty tổ chức định kỳ và chất lượng ngày càng được nâng cao...

Đoàn nghỉ mát và hỗ trợ điều trị tại Thái Nguyên
 
Năm 2024, Công ty Than Thống Nhất tổ chức 09 đoàn cho 328 CNCB nghỉ mát và hỗ trợ điều trị tại cơ sở điều dưỡng của Tập đoàn ở SaPa, Thanh Hóa, Thái Nguyên, Móng Cái. Đối tượng đi nghỉ mát và hỗ trợ điều trị được Công ty ưu tiên những người lao động trực tiếp, người công tác thâm niên và người có sức khoẻ suy giảm. Với định mức điều dưỡng thực hiện theo quy định của Tập đoàn, Công ty đã quan tâm, tập trung nâng cao chất lượng, làm tốt công tác tổ chức, bố trí ăn nghỉ, điều dưỡng cho CNCB và giám sát chất lượng phục vụ của cơ sở điều dưỡng. Trong thời gian nghỉ điều dưỡng, NLĐ Công ty bày tỏ sự hài lòng và phấn khởi khi được chăm lo chu đáo, tận tình về bữa ăn, giấc ngủ và được tham gia các hoạt động điều dưỡng, tham quan phong phú, hấp dẫn.
 

Đoàn nghỉ mát và hỗ trợ điều trị tại Thanh Hoá
 
Anh Hoàng Văn Tú – Công nhân sửa chữa cơ điện hầm lò, Phân xưởng Khai thác 7 với 13 năm gắn bó với Công ty Than Thống Nhất, không giấu được niềm vui khi được tham gia chương trình nghỉ mát và hỗ trợ điều trị tại Sầm Sơn – Thanh Hoá. Anh Tú chia sẻ: “Đây là lần đầu tiên tôi được đi nghỉ dưỡng, không khí trong lành, cảnh quan tuyệt đẹp của Sầm Sơn – Thanh Hoá đã giúp tôi thư giãn và lấy lại năng lượng sau những ngày làm việc căng thẳng”.
 

Đoàn nghỉ mát và hỗ trợ điều trị tại Sa Pa
 
Việc chăm sóc sức khỏe cho người lao động không chỉ là trách nhiệm mà còn là một khoản đầu tư lâu dài của Công ty, bằng những hành động thiết thực, Công ty Than Thống Nhất đã xây dựng một môi trường làm việc thân tiện, nơi mà mỗi người lao động đều được quan tâm và chăm sóc. Với những hiệu quả đạt được, Công ty sẽ tiếp tục tổ chức các hoạt động chăm sóc sức khỏe, nhằm mang đến cho NLĐ cuộc sống tốt đẹp hơn../.
 
Phạm Nga
 

Chia sẻ bài viết: